Dear Diary 14.

6 0 0
                                    

Jsn-ysaaa!

Y-ano?!!?!?

Jsn-gumising kana! 3 na aba. maaga pa alis natin!

Jsn-barbiee! bumangon kna dyan ha?

Y-dali. kumain na tayo. magliligpit pako. tagal tagal pa naman nating maligo.

Jsn-barbiee!!!

Brb-oh? ano yon?

Jsn-wag na wag kayong mattabi ng boyfriend mo ha? hanggang sa bus lang pde. naiintindihan mo?!

Brb-oo naman sure! your our boss :D

Y-kain na tas ligo naa! tara na aba! me zo excited! :DDDDD

~~ nasa school na kami. actually, di talaga kami close ni jason brother eh, minsan lang pag nasa mood. at syempre. eto nasa bus. with them.haha.syempre, lahat ay antok. purkit lang sakin. ako lang ang gising dito eh. it's kinda a fieldtrip or a camp. meheheh. hahahah. dami naming pupuntahan. emeged. dpa natawag si mama. musta na kaya bahay namin? hayy. eto syempre, lamon! picture, gm,. batuhan. as usual. xD parang mga bata eh. *toot*!! ay may nagtext!

From edward

ysa, palit daw kayo ni kenneth.

"K."

so eto. hanggang dito ba naman, katabi ko si edward?! walang kasawaan lang? leggo sleep ulit. teka! bakt si jason brother ang katabi ni nicole?! whutthe!dbga nagseselos si edward?! ano to manhid?! WTF. pero, :3 ankyut matulog ni edward. parang angel eh :"> crush ko nato. hahahaha.wiii. last na pinuntahan namin ang MOA. syempre, shopping, picture etc! hahah. what a a fieldtrip! bukas daw,enchanted <3 yiee. tutulog na kami :D goodnight :)

~Ysabella xoxo.

Diary ni Ysabella ( Dear Diary )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon