Đệ 167 chương mới tiến triển
Có thể làm cho Tưởng Tranh Vanh ăn buồn bực thiệt thòi, liên tiếp vài ngày, Liễu Tương Tư đều tâm tình rất tốt.
Nhưng là tới hoàn toàn trái ngược, thì là trong sân những người khác. Tướng quân đại nhân ngày ngày mặt đen lên, ánh mắt kia nhìn về phía ai, ai cũng muốn run rẩy truy cập.
Bọn hạ nhân khá tốt, chỉ cần làm tốt chính mình tồi, Tưởng Tranh Vanh thì ra là thưởng mấy cái ánh mắt sắc bén mà thôi. Chân chính không may, thì là hắn ba cái đồ đệ, Tưởng Nghi Trăn, tiểu thạch đầu cùng Triệu Phỉ Nhiên.
Hạnh phúc người đại khái là tương tự chính là, bi thảm chi nhân lại đều có các thảm pháp.
Tưởng Nghi Trăn tập võ nhiều năm, có thể ở Tưởng Tranh Vanh thủ hạ đi đến mấy chiêu, dĩ vãng thúc cháu hai cái luyện khởi đưa tới Tưởng Tranh Vanh còn giữ ba phần chỗ trống, có thể mấy ngày nay hoàn toàn là ra tay độc ác a, mỗi ngày khiến cho Tưởng Tranh Vanh mặt mũi bầm dập trở lại sân nhỏ đi.
Khiến cho Liễu Tương Tư đều theo chờ đợi lo lắng, sợ đại phu nhân ngày nào đó tìm tới tận cửa rồi. Đại phu nhân cùng Trịnh vương phi có thể không giống với, cái kia là người nhà mình chậm, còn khắp nơi trông nom lấy chính mình, đối con trai của người ta ra tay ác như vậy, như thế nào xuống tay được đâu này?
May mắn đại phu nhân là cái biết chuyện lý mà giữ vững bình tĩnh, luận võ trên trận không phụ tử, nhi tử sẽ bị thương, đó là tài nghệ không bằng người. Hiện tại cho nhiều hắn nhị thúc luyện luyện chiêu, thì ra là thụ điểm thương da thịt, đã đến trên chiến trường, nhưng lại học được bảo vệ tính mạng bổn sự. Tuy nhiên đau lòng, cũng chỉ là sai người nhiều đưa vài trên bình tốt kim sang dược đến nhi tử chỗ ấy, chưa từng như Trịnh vương phi như vậy tìm Liễu Tương Tư tâm sự.
Tiểu thạch đầu cùng Triệu Phỉ Nhiên niên kỷ nhỏ hơn chút ít, hơn nữa tập võ không bao lâu, theo lý thuyết liền cùng Tưởng Tranh Vanh đối chiêu tư cách đều không có. Có thể Tưởng Tranh Vanh cũng không còn buông tha này lưỡng vị thành niên đứa trẻ, tiện tay mấy lần quật ngã trên mặt đất, nói hai người bọn họ tập võ quá lười biếng, đơn giản chỉ cần đem bình thường huấn luyện lượng đề cao gấp đôi!
Triệu Phỉ Nhiên không ngừng kêu khổ, lúc huấn luyện tựu là khổ ha ha nghiêm mặt. Dường như lại nhớ tới nhớ năm đó luyện được không xuống giường được thời điểm.
Tiểu thạch đầu là cái kiên nhẫn tính tình, yên lặng huấn luyện, cũng không hô khổ sở không hô mệt mỏi. Tưởng Tranh Vanh nói hắn làm được không tốt, hắn sẽ thấy luyện trên trăm lượt, ngàn lần, thẳng đến sư phụ hài lòng mới thôi.
Tuy nói Tưởng Tranh Vanh hiện tại đã biết rõ tiểu thạch đầu thân phận, có thể thái độ đối với hắn lại cùng trong ngày thường không có gì bất đồng, thậm chí càng thêm nghiêm khắc. Cái này thân phận đối với tiểu thạch đầu mà nói, chỗ tốt rất nhiều, nhưng lại đồng dạng sẽ vì hắn mang đến nguy cơ.
Đã thánh thượng đưa hắn như cũ phóng tại bên cạnh mình, hắn phải gánh vác nhận trách nhiệm đến, dùng rất cao tiêu chuẩn tôi luyện hắn, ít nhất lại để cho hắn tại thời khắc mấu chốt có thể là tự nhiên bảo vệ chi lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Thịt văn nữ phụ xoay người ký - Tiểu Giai Nhân.
RomanceCảnh cáo! Cảnh cáo! Đây là một quyển sách đứng đắn vô cùng văn vẻ! Liều chết liều sống viết chữ đổi mới, không nghĩ tới độc giả lại không thèm chịu nể mặt mũi, tập hợp đủ rất đông oán niệm đưa Liễu Tương Tư đi nàng ghi thịt văn trong tiểu thuyết. Xu...