Si Des
Ito yung kwento ng isa kong customer na siraulo. Una kaming nagkausap ni Des dahil may nagbigay daw ng number ko sa kanya. Dahil hindi ko rin naman alam kung saan nya nakita ang number ko hindi ko na rereplyan ang mga text nya. Hanggang isang araw tumawag siya sa akin para sabihin na interesado daw siya sa akin na i hire. Ang dami nyang tanong na minsan nakakairita nang sagutin to the point na nagpapa send pa siya ng nude pic ko sa email nya. Medyo na bwisit na din ako that time, dahil hindi ko nga siya kilala tapos ganun siya makipag usap. Sabi ko baka wala siyang pera kaya ganun siya. Nainis siya sa akin, para patunayan daw siya padala nya daw yung deposit sa service sa akin. That same day nasend na nya yung reservation. Nagusap kami sa phone kung saan magkikita, which is sa Sogo Monumento.
Sa totoo lang kinakabahan ako kasi nga nagagalit siya sa akin for asking kung may pera ba talaga siya. Pero wala na din akong nagawa dahil nadeposit na nya, kailangan ko nalang maging maayos sa pakikitungo. Nagdoorbell ako sa room kung saan siya naka check-in. Binuksan nya ang pinto. Seryoso ang muka nya tapos sabi nya sa akin ngayon sabihin mo sa akin sino walang pera. Tahimik lang ako kasi ayaw ko na ng usapan. Sabi ko magbibihis lang ako bikini para makapag start na kami. Nahiha siya sa kama habang may nakabukas na TV sa channel ng porn movies ng Sogo.
Nagpatigas muna ko sa CR para paglabas ko medyo buhay na yung akin. Usually umuungol ako kapag nagpapatigas kaya nadidinig nya yung ungol ko mula sa CR.
Lumabas na ko sa CR na naka bukol ang ari ko. Ng umpisa ako sa dahan dahan na paglabas habang sumasayaw. Tumayo ako sa harap nya pero naiilang ako dahil nga seryoso siya. Tumitig siya sa akin mula ulo hanggang paa at naupo sa kama sakto sa harapan ko. Tumayo siya at pinasandal ako sa dingding ng room sabi nya wag daw akong gagalaw at taas ko lang ang kamay ko sa batok. Nilapit nya ang muka nya sa leeg ko at dahan dahan nya kong hinalikan sa leeg nagulat ako dahil bumulong siya sabi nya "tangina mo bakit ngayon ka lang". Hindi ko alam anu ang ibig sabihin nya pero pakiramdam ko matagal na siyang naghahanap ng tulad ko. Dahan dahan bumaba siya sa dibdib ko at nilaro nya ng dila nya ang pinkish na utong ng dibdib ko. Di ako kumikibo hinahayaan ko lang siya sa gusto nyang dilaan.
Lumuhod siya sa harap ko at dinilaan ang hita ko mula tuhod pataas hanggang umabot na siya sa singit ko. Kasabay noon ay ang paghimas nya sa bukol ko sa harap na medyo galit na rin dahil sa pagpapatigas ko. Sinilip nya ang itlog ko mula sa ilalim ng bikini at dahn dahan nya pinasok ang dila nya sa loob. Medyo umuungol na ko sa sandaling yun dahil sa kiliti ng bayag ko. Sabi ko "aahhhhhh boss wag po dyan" sabi nya naman "ang sarap ng itlog mo Benjo, kakainin kita mamaya".
Hindi na nakapagpigil si Des at unti unti nyang hinila pababa yung suot kong bikini. Nasa harap na ng muka nya ang ari ko at agad nyang hinimas para mas lalo pang tumigas. Sobrang nalilibugan na din ako sa palabas na porn sa tv kaya pinasubo ko na sa kanya yung burat ko. Hinila ko siya sa kama para ihiga at doon binayo ko sa bibig nya ang patigas ng patigas kong ari. Sobrang lakas ng ungol ko na sa tingin ko naririnig na rin ng katabing mga kwarto dahil plywood lang naman ang pagitan ng mga kwarto sa Sogo. Maya maya pa sabi nya nya humiga daw ako at siya ang didila ng itlog ko habang binabati ko ang ari ko. Sobrang galing nyang maglaro ng itlog at paminsan minsan bumabalik siya sa burat ko para isubo at gawing lollipop.
Hindi nagtagal malapit na kong labasan sabi nya iputok ko daw sa dibdib ko. Sabi ko: Sir malapit na ko pumutok eto na poooo ahhhhhhhhh.... hindi ko na napigil yung paglabas. Ng makita nyang pumutok na nilamas nya sa dibdib ko yung tamod ko na naaamot ko na halos sa sobrang dami. Sabi ko Sir wag mo na po ikalat sa katawan ko mag shshower na po ako. Sabi nya hindi daw at bayad naman daw ako. Nakaka badtrip pero wala akong magawa.
Naligo ako pagkatapos at lumabas na naka towel nalang. Nagpaalam ako na uuwi na ko. Sabi nya hindi pa raw pwede, sabi ko bakit po? Basta daw. Sabi ko okay po so nag brief na ko at muling humiga sa kama. Dumagan siya sa akin at umakap. Tawa ng tawa. Sabi nya pasensya na daw kasi masungit siya, hindi naman daw sya talaga salbahe kaya sakyan ko nalang daw mga trip nya sa buhay, sabi ko naman okay lang po wala naman din akong magagawa. Nagpaalam na ko after few minutes tapos binigyan nya ko ng pera, sabay tanong kung willing pa ba ko makipagkita sa kanya. Sabi ko bahala na po.
Nakalipas ang ilan araw nag text ulit si Des sabi nya magkita daw ulit kami miss na daw nya yung inaakap ako. Sabi ko okay lang po sige. Nawala na si Des after ng huli namin pagkikita. Pero nag text siya na wag lang daw ako magbago ng number gugulatin nalang nya ko sa muli na,in pagkikita. Pero dahil sa nagbago na ko ng number hindi ko na din alam kung nasan siya.
Lambingan lang namin sa text noon kapag tinatawag ko siyang siraulo. Mabait naman yun topakin lang.