crush kita

679 7 1
                                    

A/N: I dedicate this story to my special child este friend Caryl Emperado :D

-----

"Dear SELOS, wag ka ngang epal ! hindi nga kami diba?!"

----

-IVONY'S POV-

"ok ! everybody strech your arms higher!!" \ (*_*) /

"i said higher!" \ (-_-) /

"hiiiiiiiiigher!" \ (>__<) /

potek naman ! sakit na ng kepet ko oh ! higher pa ng higher ! bangasan ko kaya tong si sir ! amf !

tumingin ako sa orasan. at hayy salamat malapit naring magtime.. sakit na ng katawan ko eh.. kanina pa kami nageexercise. P.E kasi namin and I'm sure masakit nanaman ang katawan ko mamaya TT___________TT

"hoy lablab bat ganyan mukha mo?"

" bakit ? naging kamukha ko na ba si Katryn Bernardo o di kaya si Barbie Fortesa?"

"ulul ! hindi ! naging kamukha mo na si pokwang ! ambishosang palaka.. kahit kailan talaga hindi ka talaga matinong kausap" aba'y nagsalita ang matino.. ang galing ! palakpakan !

-_______-

"asus ! bakit nga kasi ?" di pa kasi ako diretsuhin eh. ano2 pang sinasabi -_______-

"ang haggard kasi ng mukha mo ! para kang hindi natulog ng ilang araw. nagdudrugs kaba?!!" aba adik din tong kaibigan ko eh noh?! windang lang te? ako nagdudrugs? daragasin ko yang mukha mo eh !

" eh loko ka pala eh ! isaksak ko kaya yang nguso mo sa pwet mo! drugs agad ? hindi ba pwedeng hindi ako makatulog sa kaiisip kay Lanz ko muna?"

"Lanz nanaman?! hindi kaba talaga nakamove on sa Lanz na yan at ginawa mo pang iyo?! ni hindi ka nga niya kilala.. hayy naku lablab.. para ka lang tanga..." aray naman ! tagos sa heart ha ! TT___TT

"pakialam mo naman? eh siya forever crush ko nuh ! SIYA LANG ! si Lanz lang !"

oo ! crush ko nga si Daniel Lanz Navarro... at wala siyang kaalam-alam na 3 years ko na siyang pinagpapantasyahan. oh diba? carry niyo yun ! haha grabe rin kasi ang tama ko dun ! (*^_^*) Lanz tawag ko sakanya kasi yun ang tawag sakanya ng mommy niya este ni mommy hihi.. by the way ako nga pala si Ivony Caryl Salazar but my friends call me lablab , 1st year college palang ako taking up BS Management Accounting sa ACE university, isa akong simpleng tao na may simpleng pangarap at yun ay ang mapansin ako ng number one crush ko na si Lanz.

hmm bakit ko nga ba siya naging crush ??

ganito kasi yun -------------

---3 years before---

*flashback*

[yoohoo! text message]

from : kuya mamaw; 0926*******

HOY PANGET UMUWI KANA ! GABI NA AH !

KANINA KAPA HINAHANAP NI MAMA !

text yan ng magaling kong kapatid ! >______< akala mo kung sinong maaga umuwi.. eh madalas ngang isang linggo pa bago makauwi ! atleast ako may reason ! pssh ! at nagpaalam naman ako kay mama na gagabihin ako ngayon kasi magoovertime ako, kasi naman hindi ko pa naprint yung ibang files dito.. scholar kasi ako.. bale kahit 100% free ako sa tuition fee, nagseserve parin ako sa school para sa ibang allowances..sipag ko nuh? hehe ganyan talaga pag pursigido.. kailangan eh di kasi ako kasing yaman ng mga estudyante dito sa school na pinapasukan ko.. private school kasi to at alam ko gaano kahirap para sa mama ko ang ipasok ako sa ganitong klaseng paaralan at 3rd year highschool palang ako... siya nalang kasi ang bumubuhay samin simula ng iwan kami ni papa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 19, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

crush kitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon