Chử Thanh Huy chỉ lo cùng Diêm Mặc nói chuyện, trong lúc vô tình ngẩng đầu, mới phát hiện vừa rồi cái kia thiếu niên, viên trên mặt một đôi mắt tròn xoe đôi mắt, chính không dám tin tưởng mà trừng mắt bọn họ.
Nàng có chút ngượng ngùng, lại vẫn là luyến tiếc từ Diêm Mặc trong lòng ngực rời đi, liền hỏi hắn: "Vị này chính là?"
Phùng trọng thanh vẻ mặt xuẩn tướng, Diêm Mặc không muốn nhiều xem, chỉ liếc mắt một cái, nói: "Sư đệ."
Chử Thanh Huy di một tiếng, nàng cũng nghe nói thượng thanh tông đem sính lễ đưa tới kinh thành tin tức, lại không nghĩ rằng, Diêm Mặc sư đệ là cái tuổi như vậy tiểu nhân thiếu niên, thoạt nhìn còn không có nàng đại đâu.
Nghĩ đến là hắn sư môn người trong, nàng không khỏi đẩy đẩy Diêm Mặc, nhẹ giọng nói thầm nói: "Tiên sinh như thế nào cũng không cho hai chúng ta người giới thiệu một chút?"
Diêm Mặc lúc này mới con mắt nhìn về phía phùng trọng thanh, dùng ánh mắt ý bảo hắn lại đây.
Phùng trọng thanh trong đầu một mảnh hỗn loạn. Trong chốc lát tưởng, Đại sư huynh cùng tên này tân sư đệ rốt cuộc là cái gì quan hệ? Trong chốc lát lại tưởng, liền tính là sư huynh đệ, tựa hồ cũng không có như vậy ấp ấp ôm ôm còn thân thân thói quen đi! Hắn thiết tưởng một chút, các sư huynh như thế đối chính mình cảnh tượng, cả người đều nhịn không được run lên một chút, cả người bốc lên nổi da gà.
Tuy rằng như thế, thấy Đại sư huynh triệu hoán hắn, hắn hai chân không cần chính mình chỉ huy, cũng đã đi qua.
Diêm Mặc trước cùng Chử Thanh Huy giới thiệu hắn, "Phùng trọng thanh."
Chử Thanh Huy cong cong đôi mắt, "Phùng sư đệ hảo."
Phùng trọng thanh ngơ ngác gật gật đầu.
Diêm Mặc mắt phong đảo qua đi: "Còn không thấy quá ngươi tẩu tử?"
Phùng trọng thanh rụt rụt cổ, theo bản năng nói: "Tẩu tử hảo —— tẩu tử?!!!"
Chử Thanh Huy mới vừa vì Diêm Mặc cách gọi mặt nhiệt, đã bị hắn thình lình xảy ra một tiếng hô to, sợ tới mức nhẹ nhàng nhảy một chút.
Diêm Mặc trấn an mà vỗ vỗ nàng vai lưng, ưng mục nhìn về phía phùng trọng thanh, ngữ mang cảnh cáo: "Sư đệ."
Phùng trọng thanh lại rụt rụt cổ, một trương viên mặt sắp lùi về vạt áo đi, đỉnh sư huynh hàn đao tầm mắt, hắn vẫn ức chế không được trong lòng kinh hãi, lắp bắp nói: "Hắn, hắn là tẩu tử, kia...... Công chúa đâu?"
Nhìn hắn vừa kinh vừa sợ, rõ ràng trên má thịt đều đang run rẩy, còn muốn đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế bộ dáng, Chử Thanh Huy cảm thấy buồn cười, lại kỳ quái hắn vì sao sẽ có như vậy nghi vấn, liền cười nói: "Ta chính là công chúa nha."
Vừa mới dứt lời, nàng mới nhớ tới chính mình hôm nay ra cửa, là làm nam tử trang điểm, vội lại giải thích nói: "Này bộ trang phục là vì đi ra ngoài phương tiện."
Nghe xong lời này, phùng trọng thanh gắt gao nhìn thẳng nàng mặt nhìn lại xem, thẳng đem Chử Thanh Huy xem đến không được tự nhiên, đem Diêm Mặc xem đến tay ngứa. Hắn mới cả người đều thở phào nhẹ nhõm, liền như đột nhiên bị rút đi xương cốt giống nhau, cả người mềm sụp sụp mà dựa vào trên tường, sống sót sau tai nạn lầm bầm lầu bầu: "May mắn may mắn, làm ta sợ muốn chết, làm ta sợ muốn chết......"
Diêm Mặc không mau: "Đây là ngươi lễ tiết?"
Chử Thanh Huy ngăn chặn Diêm Mặc tay cầm lắc đầu, "Không có việc gì, ta xem sư đệ là đuổi mấy ngày này lộ, mệt mỏi."
Diêm Mặc nhưng không cảm thấy, nếu mệt mỏi, có thể gần nhất liền quấn lấy hắn tìm đánh? Nghĩ đến mới vừa rồi không đánh xong một hồi giá, hắn cùng Chử Thanh Huy nói nhỏ vài câu, đỡ nàng đến bên cạnh ngồi xuống, lại một tay xách lên phùng trọng thanh cổ áo trở lại võ trường, lời ít mà ý nhiều: "Tiếp tục."
Phùng trọng thanh thân thủ không tồi, tuy rằng ở sư môn, là bị các sư huynh đè nặng đánh đối tượng, nhưng là vừa đến sư môn ngoại, chính là hắn đè nặng người khác đánh. Lần này tới kinh phía trước, hắn đem vài vị sư huynh đều đánh bại, không khỏi tin tưởng đại trướng, vì vậy, mới vừa đến trong phủ, dây dưa Diêm Mặc muốn giao thủ.
Tuy rằng vừa rồi trải qua một hồi sợ bóng sợ gió, nhưng một hồi đến quen thuộc võ trường, hắn lập tức hoàn hồn, trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Sau đó, mấy chục cái hiệp đã bị Đại sư huynh đánh đến nhận rõ tự mình, lại quá mấy chục cái hiệp, bắt đầu hoài nghi nhân sinh.
Ở Diêm Mặc xem ra, sư đệ tuy rằng không trải qua đánh, nhưng lại đã so với hắn trong khoảng thời gian này gặp được đối thủ cường rất nhiều, không khỏi bị khơi dậy đấu tính, đem người đánh ngã sau, liền ném ở một bên, chính mình ở đây trung vũ đến uy vũ sinh phong.
Phùng trọng thanh như phá mảnh vải giống nhau nằm trên mặt đất, hoa cả mắt, đầy đầu ngôi sao loạn chuyển.
Chử Thanh Huy đi tới ngồi xổm bên cạnh hắn, lo lắng nói: "Sư đệ?"
Phùng trọng thanh chớp chớp mắt, nhớ tới phía trước hiểu lầm, tức khắc mặt đỏ, chạy nhanh bò ngồi dậy, lắp bắp: "Tẩu, tẩu tử."
Chử Thanh Huy không mặt mũi đồng ý, chỉ hàm hồ một tiếng, xem trên mặt hắn có ứ thanh, lại hỏi: "Ngươi cảm thấy như thế nào? Muốn hay không kêu đại phu đến xem? Tiên sinh xuống tay quá không nhẹ không nặng."
"Không không không cần, không đau, một chút cũng không đau." Phùng trọng thanh sờ sờ đầu, liệt miệng cười, không cẩn thận xả đến trên mặt vết thương, lại nhe răng trợn mắt.
Tuy rằng hai người tuổi không sai biệt lắm, nhưng là Chử Thanh Huy nghe hắn gọi một tiếng tẩu tử, liền cảm thấy giống như hắn so với chính mình tiểu rất nhiều, liền cùng đệ đệ giống nhau, trong lòng không khỏi sinh ra chút thân cận.
Nhìn hắn tùy tiện ngồi dưới đất, Chử Thanh Huy nghĩ nghĩ, cũng thử xem thăm thăm mà ngồi xuống. Ngồi xuống lúc sau mới phát giác, này hành động tuy rằng một chút đều không phù hợp lễ nghi, nhưng là cảm giác cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kiều Sủng] Kiều công chúa cùng mãng phò mã
RomanceHán Việt: Kiều công chủ dữ mãng phụ mã Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 80 phiên ngoại tam Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Kim bài đề cử �...