Ako si Chiya, Nang naging highschOoL ako akaLa ko magiging weak nanaman ako , akala ko lagi nanaman akong ibubuLLy .. pero mali inakala ko ,naging sikat ako sa school namin .. kilala ko bilang friendly, palatawa at sweet na babae :)
May nagkagusto saken nun .. Si Lorkan, Sweet un, Pogi, Always Concern Sayo .. January sya nag umpisa manligaw saken .. wala pa kong feeling sakanya nun kase kme pa ni Josh .. Pero dumating yung araw na nagbreak kami ni Josh. Di ako iniwan ni Lorkan nun, Lagi ko sya katext .. Tinatawagan nya ko lagi..
Isang Araw sa school namin ( enroLLment )
Nagulat ako kasi kaklase ko si Lorkan .. Di naman kse kame cLose ni Lorkan sa persOnaL .. hanggang sa Text Lang , NaToTorpe kase sya ..
Hanggang sa pasukan na namin .. Lagi kame nagkakaTiTigan perO di kame nagpapansinan, nahihiya kase ako na ako ung unang mamansin .. Inutusan ako ng Teacher ko na daLin ung noTebook sakanya ng mga cLassmate ko , Ey sakTo na nandun si Lorkan sa Likod .. Hayst .. nahihiya taLaga co !
" Mam, Eto na po ung notebook" - Sabe ko
"Intayin mo to Chiya"- Ms.Paz
Tumingin sa mata ko si Lorkan .. Nginitian ko sya ..
"Hi"- Lorkan
NapangiTi na Lang uLit ako sa kiLig sabay sabe ng Teacher ko .
"Chiya, ok na .. bumaLik ka na sa upuan mo"-Ms.Paz
BumaLik na ko sa upuan ko at kwinento sa bestfriend kong si jeffree kung ano nangyari ..