Ngày 06/07 :
Hôm nay trời mưa, tớ quên mang ô. May thật khi cậu cho tớ đi cùng nhỉ.
___
Ngày 09/10 :
Một ngày rét buốc và cũng là buổi hẹn hò đầu tiên của cậu. Nhưng người đi cùng không phải là tớ.___
Ngày 10/06 :
Hè đến rồi, hình như cậu và cô ấy cãi nhau nhỉ. Đừng lo, chúng ta đã cùng nhậu một bữa no say mà đúng không.
___
Ngày 25/12 :
Ngốc à, Giáng Sinh rồi đấy. Mọi người đều tặng quà cho nhau. Nhưng sao tớ vẫn không nhận được quà của cậu.
___
Ngày 14/2 :
Lễ tình nhân đầu tiên của cậu và cô ấy. Cậu đến nhờ tớ chọn quà giúp. Cuối cùng tớ đã chọn cho cậu một sợi dây chuyền bạch kim lấp lánh thật đẹp. Ước gì người nhận nó là tớ.
___
Ngày 19/08 :
Hôm nay tớ nằm viện nhưng cậu không đến. Chẳng phải chúng ta là bạn tốt sao. Chắc có lẽ là do sắp thi rồi mà. Tớ sẽ đợi.
___
Ngày 26/11 :
Hôm nay tuyết rơi, thứ bông xốp trắng xóa ấy phủ kín cả sân bệnh viện. Cuối cùng sau hơn ba tháng, cậu đã tới thăm tớ.
___
Ngày 17/01 :
Hôm nay tớ lại phải nằm viện, ước gì sau giờ học cậu sẽ lại đến thăm và mua cháo sườn cho tớ.
___
Ngày 09/05 :
Lại một mùa hè nữa lại tới, trong bệnh viện nóng lắm, tớ muốn đi bơi với cậu. Nhưng không được rồi. Có lẽ năm sau vậy.
___
Ngày 29/07 :
Hôm nay chúng ta cùng nhau đi cắm trại trên núi này. Lá vàng rơi đẹp thật nhỉ. Cô bạn gái của cậu thật sự rất dễ thương đấy.
___
Ngày 31/12 :
Đã một tuần sau cuộc phẫu thuật nhưng tớ không hề nói với cậu như thế. Tớ chỉ nói là sẽ về quê thăm ông bà ốm vài hôm. Xin lỗi vì đã nói dối.
___
Ngày 16/04 :
Hôm nay hoa anh đào rơi thật đẹp, chỉ tiếc là tớ lại phải nhìn nó qua cửa sổ bệnh viện. Các cậu sắp tốt nghiệp rồi nhỉ.
___
Ngày 20/04 :
Cuối cùng chúng ta cũng tốt nghiệp, tuần sau các cậu dự định đi ngắm hoa nhưng chắc lúc đó... Tớ không có nhà.
___
Ngày 28/06 :
Hôm nay trời lại mưa và còn là sinh nhật cậu nữa. Tớ không thể tới rồi. Chỉ còn vài giờ nữa là cuộc phẫu thuật bắt đầu. Cậu có nhớ tớ không.
___
[ bỏ trống. ]
___
[ Bỏ trống. ]
___
[ Bỏ Trống. ]
___
[ Bỏ Trống. ]
___
Ngày 23/06 :
Hôm nay trời mưa, mưa giống như 8 năm trước. Tớ tốt nghiệp Đại Học rồi, khá lâu rồi không nói chuyện nhỉ. Tớ vẫn đang hẹn hò với cô ấy. Cậu còn nhớ tớ không.
Tớ 26, cậu vẫn 18 tuổi. Lúc trước tớ nhỏ hơn cậu một tuổi nhưng bây giờ lớn hơn tận tám tuổi. Cậu quay lại được không.
Tớ... Ngốc.
Cậu... Cũng ngốc.
Hè lại tới rồi.
Cậu vẫn chưa thổ lộ...
Natsu...
____________________
Tám năm trước, cô ra đi trên bàn phẫu thuật, tay vẫn nắm chặt một mảnh giấy nhỏ không buông.
Nội dung trong tấm giấy đó là...
" Tớ thích cậu, Hairu. "
Lời nói của cô gái nhỏ mãi mãi cũng không đến được với người đó...
Người mà cô đã thầm yêu trong suốt 13 năm trời.
___