XIX

31 0 0
                                    

Nanika's POV:

"taxi!!"

Infairness ang bigat niya ha!

*KRRRRT*

"sakay na po kayo" - taxi driver

"manong patulong po ako"

Dali-daling bumaba ang mamang taxi at tinulongan niya akong maipasok si Dre sa loob ng taxi.

"saan po tayo ma'am??" - taxi driver

Hindi ko alam kung san siya nakatira.. San ko siya dadalhin ngayon??

"sa Guevara's Hotel po"

Naku naman. Gumising ka na Dre. Hindi ako makaka uwe nito eeh. Kung pede lang sana kitang iwan mag isa dun, pero hindi pede eeh, ako ang last na kasama mo kaya responsibility ko pa din samahan ka. ~_~

Nandito na kami sa hotel. Si manong taxi driver muna ang nag alalay sa kanya, habang nagpapa-reserve ako ng room sa receptionist. Pagkatapos non tinulungan ulit ako ni manong na buhatin siya hanggang sa room namin.

"salamat po manong, heto po ang bayad niyo."

"sige. Salamat din. Mag ingat ka neng."

"aah. Sige po" ^___^

Hay! Sabi ko na nga ba na iba ang iisipin ng tao pag magkasama kami. ~_~

Ano na gagawin ko?? Dapat ko bang tanggalin ang damit niya?? o_O?

Tanggalin ko na lng ang shoes niya and polo. I'm sure may sando naman siya sa loob.

Ayan natanggal ko na ang shoes niya. At ang polo naman niya ang aalisin ko ngayon.

*BA-DUMP BA-DUMP BA-DUMP* sabay hawak ko sa dibdib ko.

Bat ganto?? Kaya mo yan Nanika! Tanggalin mo lng ang butones ng polo niya and done!

Malapit na ang kamay ko sa butones. Pero di ko tinuloy kasi nanginginig ang kamay ko.

Bat ang hirap tanggalin? Parang ang dali-dali naman tanggalin eeh. U.U

Kaya ko to!! Oo.

Tanggal na ang 1, 2, 3.... Ayan nsa huling butones na. Tapos!

Ngayon tatanggalin ko nlng ang polo.

*HMM* hala! Gumalaw siya. Then he turn on the left side. *fiuu* Buti hindi siya nagising.

Kasi naman! Bat ba kasi siya bumaliktad?!! Ngayon mas mahihirapan na akong magtanggal ng polo niya. >_<!

Siguro kelangan ko siyang paupuin. Para mas madali.

o_O?

Ayan naayos ko na ang unan niya. Umupo ako sa tabi niya at tinaas siya.

*HMM* gising naman ata to eeh! >_< Pinapahirapan pa ako.

*pac* Nasa balikat ko ngayon ang ulo niya. Good! Mas madali ko na ngayon matanggal ang polo niya.

Done!

*fiuu* Nahirapan ako dun ha! Buti natapos ko na, ngayon pede na akong mag shower. Yey!

After ko mag shower. Nilagay ko lang ang sando ko and pants ko.

Opps! Sa sofa pala ako matutulog ngayon. Ang malas naman kasi, 5 star hotel to at wala man lang bakante na room for two person. Hay! Kaya dito sa masters bedroom kami napadpad.

*kamot sa ulo* Di ako makakatulog nito. Allergy ko ang sofa eeh. Haha joke. I mean matatagalan bago ako bisitahin ng antok. ~_~

Time check: 11:43

LOVE ME NOW, HATE ME SOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon