Oneshot 4

2.3K 114 53
                                    

Lưu ý: Ai ăn chay, không ăn mặn đừng vào đây. Overtale nga! Đảo chính đê!
___________________________________________________

Là sinh đôi mà cậu lại là Omega, còn nó là Alpha. Nghe hay nhở nhưng chính mẹ của cả hai người cũng hay thắc mắc vì điều đó.
Lỡ 3 phút ảnh hưởng đến cả giống loài cơ à?
Bà mẹ nào đó cười khổ.

Là một Omega, đồng nghĩa với việc phải biết bảo vệ chính bản thân. Mà chắc không cần. Nó lúc nào cũng bảo vệ quá đà cho anh trai nó rồi còn đâu. Từ khi biết thế nào là Omega rồi Alpha, nó cứ kè kè bên cậu như vệ sĩ. Mua thuốc rồi cách li các thứ đủ các kiểu mà đến chính nó cũng là Alpha!

Kể đến sinh nhật lần thứ 12, quà của nó là một cái vòng cổ. Khóa quét chìa thì mới có thể Unlock. Thuộc loại hàng khó kiếm, mà nó vẫn mua được mới ghê! Không biết tiền kiếm đâu ra mà mua nhưng nó nhất quyết phải là màu đen thì mới mua cho anh trai nó.
Nếu thông minh vậy thì hiểu ý anh chút đi cho anh đỡ khổ...

* * * * *

Đại Học, một bước tiến lớn cho một vị trí chắc chắn mai sau. Nhưng nếu không có bài thì có mơ mới đỗ. Tìm lại tập tài liệu mới để trên giá sách hôm qua mà đau cả người.
Hôm nay hình như cậu bị bệnh hay sao ý mà từ sáng đến giờ cả người cứ mỏi nhừ, xương cốt chẳng thèm nghe chủ của nó mà cứ nhũn ra như bún. Đã già đâu mà sao đau khớp?...

Thở dài một tiếng chán chường, cậu lắc đầu. Có lẽ không phải ở đây...

Vừa mới ra khỏi dãy C-6 vài bước, dạ dày bỗng dưng đau quặn, mặt mày cậu xám ngoét, hơi thở nặng nề. Đôi chân giờ chính thức không hề nghe theo chủ nó, khụy xuống mặt đất. Mồ hôi thấm qua lớp áo sơ mi mỏng, tạo ra cho cậu một cái cảm giác dinh dính, nhớp nháp khó chịu.

Kì phát tình, một trong những biểu hiện cho thấy Omega hoặc Alpha đã "trưởng thành". Nhưng cứ mỗi tháng một lần, thời gian cũng y hệt của lũ con gái, thì chắc Omega sẽ là giống loài còn nguy hiểm hơn cả phụ nữ lúc hết tiền tiêu xài.

Nghĩ đến cái kì nó đến bất chợt, cậu nhăn mũi. Lại đúng lúc không mang thuốc. Nhưng cũng may rằng đây là thư viện, cũng có chút lợi thế ở đây là ít ai qua lại nơi này. Chỉ đến cuối Khóa, nơi này mới như chợ búa. Giữ yên lặng trong thư viện cơ đấy!

Vịn tay vào kệ sách và cố gắng đứng dậy, cậu cố gắng bước từng bước một cách khó khăn. Khỉ thật! Bị UmHeat đúng lúc này thật không xong!
Một mùi hương khác quen thuộc xộc thẳng vào khoang mũi. Mùi hương ngọt ngào của Táo và Quế vào mùa hè. Đây là...

Cậu ngước mắt lên, em trai cậu đang đứng ngay đó, kích tình tố ngấp ngửng ngay đầu mũi đã làm nó mất hết lí trí. Nó là một Alpha!

"Ah!"_ Cậu chỉ kịp thốt lên, trước khi tất cả chuyển thành một hình ảnh khác.

Nó đè cậu xuống và bắt đầu hôn cậu. Không kịp đề phòng, chiếc lưỡi của nó đã nhanh chóng tách đôi môi cậu ra và tận hưởng cái hương vị ngọt ngào của Omega. Tiếng rên tỉ tê vang lên khe khẽ như đang cầu xin nó hãy làm nhanh hơn. Nụ hôn càng ngày một mãnh liệt.
Lo bên trên nhưng nó vẫn chưa quên bên dưới, nó "chăm sóc" cả hai thật chu đáo. Mới vào đã dùng hai ngón, khuấy đảo, cọ sát khắp nơi trong cái hang bí ẩn đó.

Oneshot ( Dream x Nightmare )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ