May là anh đỡ được cô
Cô có sao không _anh
T...tôi không sao _côLúc này trong anh rất giãn dị, nhưng lại rất đẹp trai. Làm bao cô gái phải ngất ngây. Anh mặc một chiếc áo thun màu đen cộng chiếc quần tây màu vàng sậm.
Lúc này cô mới đứng dậy, cô vẫn chưa cảm ơn, thì anh đã vội đi.
Cô bắt một chiếc taxi, đi về nhà. Trên đường về cô luôn nghĩ đến anh.
Về đến nhà, cô thấy cha mẹ đang xem tivi ( đợi cô về)Con chào cha, mẹ _cô
Con đi đâu, mà đến giờ mới về _mẹ cô
Con chỉ đi chơi với bạn _cô
Thôi, giờ cũng trễ rồi con lên phòng nghỉ ngơi đi_cha cô
Dạ _côNói rồi cô đi lên phòng, rồi mở cửa tủ ra lấy đồ, rồi đi thẳng vào phòng tắm, để nước chảy được nữa bồn, cô rải các cánh hoa hồng, rồi bước vào ngâm mình, cô lại bắt đầu nghĩ đến anh. Khoảng 20 phút sau, cô bước ra với bộ đồ ngủ panda rất đáng yêu. Cô lên giường đẹp chăng, rồi từ từ thiết đi.
Sáng hôm sau, những tia nắng ấm áp chói chang rọi vào phòng cô,lúc này tiếng chuông báo thức reo lên, cô đặt tay lên chiếc đồng hồ của mình, để nó khỏi kêu ầm ỉ nữa, cô ngồi dậy rồi bước xuống giường, đi lại tủ quần áo lấy đồ, rồi đi thẳng đến phòng tắm vscn xong cô bước ra với bộ đồng phục đi học, cô bước xuống nhà, thì thấy cha, mẹ đang ngồi ở bàn ăn.
Con thức rồi đấy à _mẹ cô
Con mau xuống dùng bữa đi, rồi còn đi học _cha cô
Dạ _côSau khi dùng bữa xong, tài xế riêng đưa cô đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nhóc nhỏ của anh!!!
Romancemột cô gái 18 yêu một chàng trai 20 một người lạnh nhạt sắt đá, cô đã khiến anh thay đổi