5 second - vitaminjj

624 37 6
                                    

Chẳng bất ngờ gì khi mình mở màn bằng fic này của bà bạn. Vì mình thích nó lâu rồi nên muốn giới thiệu cho mọi người. Lúc đấy là viết trên bảng tin mà sơ sài quá.

Một câu chuyện hết sức đơn giản dễ hiểu, Yoongi gặp lại Jungkook sau bao năm xa cách, tính rằng hỏi em sao đi lâu vậy không nhớ anh thì em đưa thiếp mời. Từ đó kí ức khi xưa ùa về. Và đoạn hay nhất là đoạn kỉ niệm đấy.

Mình thích cách bồ ấy đặt tên là "5 second", nó ý nghĩa cực kì luôn. Hình ảnh quả bóng rổ tưởng đơn giản chẳng có gì nhưng lại chứa cả một lời ước hẹn Yoongi đã bỏ lỡ thời niên thiếu.

Nếu ai đọc ngay từ lúc bồ ấy up thì có một câu thế này: "5 giây là khoảng thời gian Yoongi mất bóng vào tay Jungkook ..." (?) mình thích câu đấy và mong bồ ấy sửa và cho nó lại vào trong phần truyện. Vì câu đấy chốt hạ cuối cùng làm mình phải nhớ mãi tới tận bây giờ dù đọc phần truyện lâu rồi. Câu đấy thực sự khiến mình bị ấn tượng cực kì luôn.

Sau khi đọc xong toàn bộ thì mình đã rút ra một câu thế này: "Anh nhớ em, nhưng có nghĩa anh đã bỏ lỡ em rồi."

vitaminjj luôn là người viết mà mình tin tưởng vì bồ ấy viết hay, ít sai lỗi chính tả, trình bày tử tế đọc thoải mái. Nhưng fic mà mình đánh giá cao hơn hẳn về nội dung, cách viết, diễn đạt từ ngữ chính là "5 second" này. Ngoài "hôn em một cái" ra thì đây là fic mà chắc chắn mình sẽ giới thiệu nếu ai muốn tìm đọc về kookga.

Rate: 4/5 sao (vì lỡ xoá mất câu yêu thích của tôi.)

Highly recommend của ddaoffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ