Nhìn em - Sherry134

125 8 7
                                    

Xin chào các bạn, hôm nay mình trở lại với một bộ đam nữa đây. Vì dạo này mình chưa tìm được fic nào ưng hay hợp ý nên giới thiệu đam cho mọi người nha !

Mình nghĩ nếu bạn nào muốn bắt đầu với đam hay muốn thay đổi gu đọc truyện sang nhẹ nhàng bình dị một chút thì có thể thử bộ này. 50 chương nhìn chung không quá dài nhưng không quá ngắn rất vừa phải. Hai nhân vật theo mình đều thuộc loại tính cách ấm áp chỉ là hai bạn ấy nói chuyện với người mình ghét đều làm cho người ta cứng họng thôi ^^

Đầu tiên mình nghĩ với số lượng chương tác giả viết thế này thì mạch truyện cũng hợp lí chỉ là vài chương đầu thì hơi nhanh, về mặt tình cảm, bạn công nhận ra mình thích thụ nhanh quá mình nhớ là tầm 5 chương đổ lại ấy.

Nhưng bù vào thiếu sót đó thì mình nghĩ không có gì để chê cả. Câu chuyện edit rất mượt kể cả những đoạn có lồng kiến thức Vật lí. Thụ là người khiếm thị nhưng lại có nghị lực. Lúc đọc tầm 20 chương đầu gì đó mình nghĩ là có khi nào dây dưa với người cũ không vì thụ thực sự chưa quên người cũ ấy nhưng đọc đến hết nhìn lại thì mới thấy là ồ đây chỉ đơn giản là một câu chuyện giữa hai người dùng tình cảm để nắm lấy trái tim người kia thôi, bình dị, nhẹ nhàng và tràn đầy yêu thương nhau.

Bản edit nhà Red de Ed thì mọi người không phải lo về chất lượng đúng không, và truyện đã hoàn rồi nhé. Bản hoàn có thể đọc trên Wattpad của Red hoặc wordpress.

Rate: 4/5

P/s: chuyện là tuần này định viết nốt những gì còn tồn đọng up cho mọi người nhưng mình lại dính phải thi nghiệp vụ nên hẹn mọi người tuần sau nhé :(((

Highly recommend của ddaoffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ