[Samantha]
Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa muka ko. Kinuha ko ang phone ko at tiningnan ang oras, late nanaman ako ng gising hayst.
"Insaaaan!"
Agad akong nagtulug-tulugan nang marinig ko ang tawag ni Ken, pinsan ko.
"Hoy insan, giseeeeeng!"
Niyugyog nya ko nang niyugyog kaya inis akong bumangon.
"Ano ba Ken?!! ang aga aga nangi-istorbo ka nanaman."
"Lul! anong maaga ka dyan, tanghali na kaya!" sigaw nya sakin.
Hays! grabe talaga tong lalaki na to istorbo lagi!
"So, ano ngang kelangan mo?"
"Ahm.. sabi ni tita dito daw muna ko matulog mamayang gabi, para may kasama ka e."
Eh?
"Ha? bakit daw?" taas kilay kong tanong sa kanya.
"Di daw sila makakauwi mamayang gabi. Yun ang sabi nya kanina bago sila umalis ni tito."
Napabuntong-hininga nalang ako, ano pa bang magagawa ko? 😑
"K." walang ganang sagot ko.
"Ansungit mo ngayon, problema mo ha?" siniko-siko nya pa ko habang nagtatanong.
"Nagugutom na 'ko." sumimangot ako at saka ko sya nilingon. "Hoy tukmol! Marunong ka bang mag luto? Pagluto mo naman ako oh?"
"Huwaw! Ano ka chiks? Nandito ko para samahan ka, hindi para pagsilbihan ka ha!" nilakihan nya pa ko ng mata, tss ang arte nya talaga.
"Insaaan~ sigiii na plishhh~" ngumuso pa ko para magpacute.
"Kingina! Oo na!" padabog syang lumabas ng kwarto.
"Yeheeey!! Thanks insan, kaya mahal na mahal kitang tukmol ka e hihihi." sigaw ko pa habang papalabas sya ng kwarto.
Agad akong naghilamos, at nagbihis.
▪️▪️▪️▪️▪️▪️▪️▪️▪️▪️
[KEN]
"Insan, lumabas ka na dyan, luto na yung lalamunin mo oh?" sigaw ko kay samantha.
Pinagluto ko lang sya ng sinangag at itlog."Oo wait lang, sandali, teka, eto na!!"
"Dalian moooo! Makakalimutan mo ang pangalan mo pag natik--"
Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang dumating sya.
Para kong pinagpawisan bigla sa nakita ko, bakit ganyan ang suot nya? shet!
Napaka-iksi ng short nya, parang panty na nga sa sobrang iksi e. T-tapos ang nipis pa ng sando nyang puti, tas whoooo!! Wala syang bra?!! bakat kasi yung nipples nya.
Hayss. Ano ba 'tong nasa isip ko, magpinsan kami di pwede 'tooooo!
"Hay, salamat naman at makakakain na din ako, thanks insan!" tuwang-tuwa syang naupo at nagsimula ng kumain.
Kitang-kita ko ang pag alog ng malalaking dibdib nya habang naglalakad sya.
Nakatingin lang ako sa kanya at parang nakahalata naman sya na hindi ako mapakali.
"Oy ken! Nyare sayo? Para kang ewan, sabayan mo na 'ko dito, kumain kana din." aya nya sakin pero mabilis akong umiling-iling.
"A-ahh ano, kasi biglang sumakit yung tiyan ko, cr muna ko ha?" nagmamadali akong pumasok sa cr at pinagmasdan ang sarili ko salamin. Pawis na pawis na pala ako.
Bakit naman kasi ganun ang suot nya?
Hindi ba nya naisip na lalaki ako? At kami lang dalawa dito.Hay nako Samantha, pag ako talaga hindi nakapag pigil sayo, yari ka sakin kahit magpinsan tayo.
Nag-iinit tuloy ako ngayon.
Agad kong ibinaba ang shorts at brieft ko, hinimas ko ang alaga ko.
"O-ohhh~ sam, ang sarap mo~" ungol ko habang nakapikit at iniimagine ko na kinakant*t ko ang p*ke nya.
Mas binilisan ko pa ang pagtaas-baba sa alaga ko ughh lalabasan na 'ko.
"Shit sam! Ang sikip mo, sarap mong kant*tin ohhh~"
Wala na' kong pakealam kung marinig nya ang malakas na ungol ko, dahil sarap na sarap na 'ko sa ginagawa ko.
"K-ken?! Anong g-ginagawa mo?"
Agad kong isinuot ang short ko nang biglang bumukas ang pinto.
"S-sam?" nanlalaki ang mga mata kong nakatingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
RAPED BY MY COUSIN [R-18]
RomanceHuwag nang pumasok ang mga hindi openminded, para iwas report. Ty🖤 Enjoy reading ❣️