[Samantha]
"S-sam?" gulat na sambit ni Ken habang nanlalaki ang mga matang nakatingin sa'kin.
Nakakahiya bakit ko pa kasi binuksan 'tong cr.
"HAHAHAHA! Okay lang insan, sige tuloy mo na 'yan!"
Agad kong isinara ang pinto at tumakbo na papunta sa kwarto ko.
Nahiga ako sa kama ko at nag-isip-isip. T-tama ba 'yung narinig ko kanina?
Binabanggit ni Ken ang pangalan ko habang ginagawa nya yung a-ano...O' baka naman ibang Sam 'yun? Hays..
Imposible naman ako 'yung tinutukoy nya eh magpinsan kami diba?Sa kai-isip ko sa nangyari ay 'di ko na namalayan na nakatulog na pala ako.
*Tok! Tok! Tok!*
Nagising ako sa sunod-sunod na katok sa pinto ng kwarto ko.
"Insan, kakain na." rinig kong sigaw ni Ken sa labas.
Napatingin ako sa bintana, gabi na pala.
Ang haba pala ng tulog ko."Andyan na." sigaw ko pabalik kay Ken.
Agad akong nag-ayos at lumabas na din ng kwarto para kumain.
Paglabas ko ay nakahanda na ang pagkain.
"Hotdog?" taas kilay kong tanong habang nakatingin sa hotdog na nakahain sa mesa.
"Oo, huwag mong sabihin na hindi ka kumakain ng hotdog?"
"Kumakain naman."
" 'Yun naman pala e. Osige umupo kana."
Nagsimula na kami kumain, napansin kong kanina pa nakatitig sakin si Ken.
"Wuy! May dumi ba ako sa muka?" tanong ko sa kanya at bakas naman sa muka niya ang pagkapahiya.
"Ah-eh, sorry nga pala insan sa nakita mo kanina ha?" agad siyang nag-iwas ng tingin nang sabihin niya yon.
"Okay lang insan, naiintindihan naman kita. Hahaha, sana lang sa susunod ay mag lock ka." natatawang sabi ko sa kanya. Napakagat labi siya at halatang hiyang hiya siya.
"Oo na, mag la-lock na ko sa susunod hahaha." nagtawanan kami habang kumakain.
---------------
[Ken]
Laking pasalamat ko dahil mukang hindi narinig ni Sam ang mga sinabi ko kanina sa banyo.
Natapos kaming kumain at nanood muna kami sa sala.
Magkatabi kami ngayon, buti nalang at maayos-ayos ang suot ni Sam ngayon hindi tulad kanina, dahil kung magsusuot ulit siya non ay paniguradong mag wawala nanaman ang alaga ko.
Natapos ang pinapanood namin at pumunta na kami sa kanya kanya naming kwarto.
Itong kwartong tutulugan ko ay para lamang sa mga bisita, maayos naman ito at komportableng tulugan. Dito ako lagi natutulog pag gusto kong matulog dito kela tita, sa lahat ng tita ko ay ang mama ni Sam ang pinakang ka-close ko. Parang mama ko na din.
Katabi lang din ito ng kwarto ni Sam.
Pinatay ko na ang ilaw at naupo sa kama.
Nag facebook muna ako dahil hindi pa ko inaantok.
Sa kalagitnaan ng aking pag e-fb ay napansing kong may butas sa pagitan ng kwarto namin ni Sam.
Ngayon ko lang ito nakita sa tagal kong natutulog dito.
Lumapit ako dito at sinilip ang butas.
Nanlaki ang mata ko at biglang nabuhay ang alaga ko dahil sa nakita ko.
BINABASA MO ANG
RAPED BY MY COUSIN [R-18]
RomansaHuwag nang pumasok ang mga hindi openminded, para iwas report. Ty🖤 Enjoy reading ❣️