Chapter 2: *nosebleed* XD

108 3 1
                                    

Nosebleed. *tingin sa taas with matching pikit pikit pa*

DOS

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

December na. Ambilis noooh?! Hahahha. Di ba nga, three months nang nakalipas simula nung kinuha niya ang....

FIRST KISS KO.

Oy, mga utak niyo, linisin niyo. Remember? Maria Osaw---I mean Clara, Maria Clara type ako. TSK.

So, naleleche ako today. Pano ba naman kasi? Try mong asarin ng dalawang bestfriend mo, infairview, hindi ako sa kanila naasar huh? Kundi dun sa baklitang yun! LECHE!

Curios kayo sa nangyari? Gusto niyong malaman? Sige, so here it goes...

FLASHBACK

“Bat violet?” sabay tingin sa kanya with matching nandidiring factor.

No offense pero, I hate violet.

“Kasi favori---------*ehem* I mean, wala na kasi silang stocks sa market eeh.” Sabi niya.

Okay, may reason naman pala. Hahahaha. Choosy ko noh? Hahahaha, ang totoo niyan, niloloko ko lang siya para hindi halata na kinikilig ako.

“Thank you.” Sabay smile ko sa kanya.

Aba! Maeffort kaya toh noh!

“Your welcome.” Sabay kiss---------------Okay, skip that part----------

“WOAAAAAW” sabay na reaction nung dalawa.

Ako naman? Heto, nganga!

Napahawak ako sa lips ko, hindi ako makaget over ateng! FIRST KO YUN! >____<

Hindi pa ako nakakarecover ng bigla siyang magpaalam. I dunno, may gagawin ata?

I was so curious then, kaya sinundan ko siya.

“Hoooy!” sabi ni Jan.

“San ka pupunta?” tanong naman ni Louise.

“Onga! Sama kami.”

Bahala sila. Sumama sila kung gusto nila, basta ako, sinusundan ko siya! HMP!

Nakarating kami sa rooftop ng school. Opo! Rooftop. Tae, napagod ako dun aah!

“Hey babe!” sabi ni…..

Christoffer? O__o

Tangena, joke ba toh?

Sinilip ko yung mga nag-uusap.

“Why are you late?!” galit na sabi nung….

BABE?! O____o

Tinignan ko yung dalawang kasama ko.

O_______O –sila

Shocked din! Gahd! Hindi naman siguro kami pareho ng iniisip noh?

And hindi naman siguro tama yung hinala ko noh?

“Ehh kasi babe, yung mga alipores nung bruha, nakita ako eeh.” Sabay pout? WATDA?! POUT?!! SERIOUSLY?!

“Oh, so, did you like my present?” sabi nung ‘babe’

“Yes babe, I loved it!” sabi ni Christoffer na mukhang tuwang tuwa pa.

Tss. Ano bang present yun?

“Glad to hear, it is your favorite color, right? Violet?”

No waaaaaaay! His favorite color is blue! Dafuck. Where the hell am I? Are you fucking kidding me?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pag nainlove sa HUDAS : Nainlove ako sa BAKLA?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon