Phần 2

75 2 0
                                    

"Người sử dụng tuyển dụng xa văn tự cổ đại..."

Hộ sĩ có chút kinh ngạc đến nhìn Kỷ Lâm lựa chọn."Ngài xem hiểu loại này văn tự sao?" Loại này văn tự hiện tại chỉ có rất có văn hóa nội tình thượng tầng nhân sĩ tài năng nhìn hiểu, bình dân dân chúng trong nhà căn bản tiếp xúc không đến.

Tuy rằng Kỷ Lâm thân phận trân quý hi hữu, nhưng là dù sao cũng là đột nhiên xuất hiện tại vũ trụ trung nhân ngư, liên thông dụng văn đều xem không hiểu, như thế nào sẽ tập đến như vậy cao thâm tinh diệu văn tự? Không phải là điểm sai đi? Hộ sĩ nghĩ thầm rằng.

"Đương nhiên." Kỷ Lâm không hề chớp mắt đất nhìn chăm chú tinh võng hình ảnh, trắng nõn mặt nghiêng có vẻ có chút chuyên chú.

Hắn tuy rằng cho tới bây giờ không bắt được quá chứng minh chính mình là Hoa Hạ nhân dân tiểu sách vở, nhưng là làm một cái sinh hoạt tại Hoa Hạ ngàn năm cá chép tinh, hắn sớm đều đem Hoa Hạ trở thành chính mình cố thổ, phi thường thuần túy tự hào .

Nhìn đến Kỷ Lâm biểu tình, hộ sĩ nửa tin nửa ngờ lại cũng không có hỏi nhiều.

"Kiểm tra đo lường đến hộ khách chưa thân thỉnh khăn quàng. Hay không thân thỉnh khăn quàng."

Hộ sĩ giúp Kỷ Lâm hồi đáp."Là."

Cái này lưu trình cùng nguyên lai internet không có gì khác nhau, Kỷ Lâm cũng coi như hiểu một ít, cho nên rất nhanh liền định hảo võng danh.

'Ta là thần thú' một cái phi thường phù hợp hắn cá nhân phong cách võng danh.

Màn hình lóe ra một chút, một cái ngầm thừa nhận tiểu ngư hình cái đầu xuất hiện tại trên màn ảnh.

Kỷ Lâm chớp tiêm trường tiệp vũ, đen thùi trong ánh mắt lóe ra tò mò hỏa hoa.

Sau đó, làm cái gì đấy?

Tha thứ hắn này điều lỗi thời lão cá đối hết thảy sự vật mới mẻ tò mò đi. Dù sao đích xác rất thú vị.

Hộ sĩ vừa định tiến xã khu giúp Kỷ Lâm tìm cái có thể nói chuyện phiếm người, đột nhiên nhìn thấy Kỷ Lâm màn hình hữu phía dưới.

"Góc phải có một di động đạn cửa sổ." Nàng kinh ngạc vươn tay một lóng tay, sau đó thay Kỷ Lâm bát qua cái kia đạn cửa sổ.

Là một cái gọi trầm mặc de vương tử võng hữu chuẩn bị thêm Kỷ Lâm vi bạn tốt.

Hộ sĩ có chút không rõ, vừa mới mới vừa mới lên tới võng Kỷ Lâm như thế nào sẽ thu được người khác tăng thêm bạn tốt thân thỉnh?

Tại hộ sĩ nghi vấn thời điểm, người đối diện đã phát đến hỏi han. [Hi~o(* ̄▽ ̄*)ブ ngươi hảo. ]

Tinh tế quang não phía dưới theo một cái cảm ứng bàn phím, cùng nguyên lai máy móc bàn phím rất giống, nhưng là Kỷ Lâm căn bản không biết cái này tại sao thua nhập, nhìn đối phương đã tự giới thiệu một cái sọt , cũng không có tới cập đáp lời.

"Dùng cái này tư duy đưa vào khí, có thể trực tiếp tư duy đưa vào ." Hộ sĩ nhìn chân tay luống cuống Kỷ Lâm, không tự chủ được cười ngạch, ánh mắt cong thành nguyệt nha, ngay sau đó nhặt lên một cái cùng loại ống nghe điện thoại thiết bị, mang đến Kỷ Lâm lỗ tai thượng.

《 biệt lấy cá chép không đương thần thú [ tinh tế ]》 tác giả: Tiếu Trì TìnhWhere stories live. Discover now