Who i am?

9 0 0
                                    

Ako ? ako si Kurt Paolo Buenaventura laking iskwater . oo , mahirap akong tao ! , ang mga magulang ko ay walang sapat napera para pantustos ng pagaaral ko maliit lang kasi ang kita ng isang katulong at driver ! ,kayat ang kita pangastos lang sa pagkain namin pang araw araw. sa lugar namin na puro ingay,maduduming paligid at sabayan pa ng mga taong basagulero at sugarol ay tiyak kongwala kang maayos na pamumuhay . 

Pero kahit ganun masasabi kong hindi lahat ng nakatira sa iskwater ay pare pareho ang pag uugali , dahil kami kahit ganito pinalaki ng maayos , kahit salat sa pera hindi kami tinuruan ng mga magulang  ko ng masasamang asal . sa halip tinuruan niya kami kung panu maging madiskarte sa buhay ..

 kaya't sa kagustuhan kong makapag patuloy ng pag aaral. Nakapasok ako bilang isang full skolar sa isang university . gamit ang aking angking husay sa paglalaro ng basketball. Naging varsity player ako at nangakong magaaral mabuti.

mag iisang taon na din pala nun simula ng maging kami ni Hannah . . isa ko syang masugid na Fans ! sabi niya nga hindi niya daw alam kung anu ang meron ako na lubos niyang nagustuhan.Nakakatuwa nga siya noon , kasi sa sobrang ganda niya halos lahat na ata ng lalaki sa university na ito nagkagusto sa kanya . at bukod dun hindi ko siya kinakitaan ng ugaling pagmamayabang , kaya't lalong nahulog ang loob ko sa kanya .. 

Couldn't be loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon