↬【 Read at your owwn risk Rated + 18 】
↬【 warning 】Contains mature content,and inappropriate language. Not suitable for those who are underage. It will not be my fault if you choose to continue.
Actually, di pa. Dito yung mga maag chukaa chukaa silaa eh. Heheehe PAALALA lang
WAG KALIMUTANG I-VOTE 👌🏻😂
————Chapter 1
Papunta na ako sa underground arena nang biglang pmay mabangga akong sasakyan, at dahil sa pagmamadali ko ay inatras ko nalang yung motor ko at pinaadar ulit iyon pero sa pagkakataong ito at mas binilisan ko ng pagpapatakbo kung kaya ay makaalis na ako sa lugar na iyon baka kasi mahuli ako nito at mahuhuli ako sa oras ang paghaharap namin ng mga newbies na gusto akong makalaban.
Habang pinapaandar ko ang aking motor papunta sa aking destinasyon ay may napansin akong sasakyan na hinahabol ako.
Kung kaya ay mas binilisan ko ang pagpapatakbo ng motor. Noong nakita kong binilisan din niya ang pagmamaneho ay natantya kong hinahabol nga jiya ako.
Kaya pinaikot ko ang aking motor papunta sa hindi mataong lugar at doon mismo nagtago sa likod ng puno.
( a/n typings ;; girl— girl ;; boy — boy )"Nasaan na kayo iyon?" sigaw ng isang estrangherong lalake
Siya na ba iyon? Bakit kaya niya ako hinahabol? Pero napaisip ako kasi parang pamilyar ang kanyang mukha at para bang nagkita na kami dati ngunit hindi ko matandaan.
Lumabas ako sa aking pinagtataguan at nakita kong medyo nabigla ang lalaking yun sa pagdating ko.
"Bakit mo ako sinusundan?" Tanong ko sa estangherong lalaki na iyon pagkalabas ko sa pinagtataguan ko.
Napalingon naman sakin yung estrangherong lalaki.
" For your information miss binangga mo lang naman ang likuran ng sasakyan ko."
" Itanong mo muna sa akin kung anong pake ko?"
" You are so hard headed miss, just fix my car and i'll let you go hmm? "
" okay! "
Pagkatapos kong sabihin ang okay ay lumapit ako sakanya. Akmang hahawakan niya ako pero mas nauna ako sakanya kaya hinawakan ko ang kamay niya at pinaikot ko ito.
" Don't you ever dare lay your f*cking dirty hand on mine,maniac ."
At tinuluyan ko nang sinipa ang kanyang junior.
Pagkatapos ng nangyari ay umalis na ako sa lugar na iyon at tumungo sa underground arena at alam kong kanina pa ako late dahil sa putanginang estranghero na iyon.
Pagkarating na pagkarating ko ay sinalubong ako ng iba kong ka myembro and they bowed.
( a/n typings;; girl — girl ;; boy— boy )
" Hey! Natagalan ka ata? " sabi ni Ton
" May nakaharang kasi sa daraanan ko"
"Sino?!"
" Ikaw, kung hindi ka humarang diyan, kanina pa ako naroon sa loob"
" ano————"
Hindi ko na pinatapos ang sinabi niya at nilampasan ko nalang siya. Ang talkative niya kasi kalalakeng tao bwisit.
Pagkapasok ko palang ay nagsialisan na ang nasa loob ng arena. Ang naiwan nalang ay ang aking makakalaban.
Nang nakita ako ng aking makakalaban ay para bang natatawa sila kasi babae lang naman ako tapos yung mga mata nila ay para bang nanunukso.
Sa isip isip ko "just watch and learn dickheads"
Pumasok na ako sa loob ng arena kung saan kami maglalaban at pumewsto na ako sa aking lugar bale ang makakalaban ko ay tatlong mga malalaki ang katawan.
The battle begins in 3.2.1.....start
Unang sumugod ang isa nilang kasama at akmang susuntukin niya ako pero mabilis ko iyong nailagan at siya ang nasuntok ko sa kabilang pisngi at sinipa ang kanyang junior sumunod naman ang dalawa. Ang isa ay nasa unahan ko at ang isa naman ay nasa likuran ko. Tumakbo sila papunta saakin upang makipaglaban pero mabilis ako nakaalis at silang dalawa ay sinundan naman ako kaya ako na ang sumugod at pinagsusuntok ang mukha nila gamit ang kaliwa kong kamay. Ang isa ko namang kamay ay pinagsasakal ko yung isa hanggang sa nagkulay lila na ang mukha at malapit ng mawalan ng hininga.
Lumisan na ako sa lugar na iyon at tinawagan si Ton.
( Ton is on the line )
( a/n typings;; natadia — natadia ;; Ton — Ton )
" Ton! Tanggalin mo na ang mga bangkay "
" yes, milady"
I ended the call with a sweet smile on my face sinabi ko naman na magingat sila saakin but then theu didn't so it's not my problem anymore right?
Ima barbie girl
In a barbie world
Life in plastic
Its fantastic🎶Napatingin ako sa cellphone ko at napatingin sa palagid.
Nakita ko si Ton sa isang silid na para bang natatawa sa kanyang narinig at nakatingin saakin na para bang nanunukso. F*ck this ringtone nabuking tuloy ako.
I answered the call with no hesitation.
" Need something kung wala papatayin kita"
"Chill girl, its me circe wtf highblood ka naman punta ka dito sa Cirmette bar later nandito rin ang mga girls. Dont forget ha?"
"Okay"
I ended na call na rin and pinuntahan si Ton upang kausapin.
" What do you need milady?" Asked Ton
" Stop speaking english can you? Matuto kang magtagalog and by the way huwag mong ipagkakalat ang narinig mo or else you will die get it? " I answered.
" Ah? The Barbie song? " sabi niya at natawa kaya naman sinuntok ko siya sa mukha at nagsmirk.
" How does it feel? Masarap ba? " tanong ko pero ngumuso lang siya.
" Sadista ka talaga! I am just teasing you tapos nanununtok ka kaagad. Sayang ang perfect kong mukha" parang bata niyang sabi kaya tinalikuran ko na siya paano kasi sobrang cute niya okay, I admit it.
Umalis na ako sa arena at kinuha ang motor ko upang maistart na ang engine. Paaalis na sana ako ng may napansin akong nakamasid kaya kinuha ko ang aking baril at tinuktok iyon malapit sa pintuan.
"Chill! Its just me, titingnan ko lang naman kung nakaalis kana "
Napabuntong hininga ako at itinago ulit ang aking baril f*ck ton akala ko may nakapasok sa aming lugar.
Hinanap ko pa sa google map yung lokasyon ng Cirmette bar dahil hindi ko naman kabisado yung bar na iyon. Matagal tagal narin akong hindi nakapunta sa bar dahil sa mga battles.
Nung nahanap ko na ang lokasyon at pinuntahan ko na iyon.
Bumaba ako sa aking motorsiklo dala dala ang aking baril na itinago ko sa gilid ng aking jeans.
Pumasok na ako sa bar at nakita ko na nasa isang silid ang aking mga kaibigan.
YOU ARE READING
GREEDY SERIES #1 : Natadia ( The gangster lady)
RomanceVoss and Natadia WARNING: SPG | R 18 | MATURE CONTENT