Chapter 1 : First Day Of Class

6 0 0
                                    

Dear Diary,

      Argh ! Kainis ! You Know Why?! Coz My First Day In College Ruined By Someone ! Gusto Ko Kasi Na Ang First Day Ko In College Is The Most Memorable !  Yeah, Most Memorable Nga But In A Bad Experience Naman ! Panira Ng Moment ! Ikaw Ba Naman Maka Encounter Ng Isang Taong Ubod Ng Yabang ! Ah Basta Judge Him Wisely Na Lang !

#Worst Day Ever !   >3<

---------- End -----------

       Argh ! Faster Phoebie, Baka Malate Ka Na !

Nagmamadali Akong Bumaba Sa Stair Case Nang May Nakasalubong Ako...

" Hey Baby ! " - Mom

" Mom, What Are You Doing Here?! If I Know You're Doing Your Part In Our Company Ah ! " - Kate

" Day Off Ko Ngayon ! " - Mom

Wow ! First Time ! In Forever ?

" Uhm, Okay ! ^_^ BYE ! " - Walang Gana Kong Sabi.

" Baby Eat Your Breakfast First ! " - Mom

" No Mom, I'll Eat My Breakfast With My Bestfriends ! " - Sabi Ko Sabay Yuko At Inirapan Ang Sahig.

" Okay, Pahatid Ka Na Lang Sa Driver Mo Ah, Baka Malate Pa Baby Ko ! " -

Sabi Ni Mommy Habang NagBebeso Kami.

" Mom ! Don't Call Me Baby ! Im College Na ! " - Irita Kong Sabi

" Okay Baby ! " - Mom

" MOM ! " - Kate

Sabi Ko Habang Palabas Sa Aming Mala Mansyong Bahay.

" Tara Na Po Mam ? " - Driver

Nag Nod Na Lang Ako.

" Let's Go ! " - Sabi Ko Noong Nasa Loob Na Ako Ng Car And Kinuha Ko Yung Blue-Cased Kong CP Sa Bag.

Favorite Ko Kaya Ang Blue :p

Dear Diary,

Wow Ah ! Day Off Ni Mommy. I Can't Believe It ! For The First Time ! Uhm, I Mean, Bata Pa Lang Ako, They Are Always Busy Na Ni Dad. :(( Tinatawag Pa Rin Akong Baby ? Sa Tingin Ko...

Im Not Their Daughter Who Called Them Baby. Hindi Na Ako Si Baby Bhie (Phoebie) Na Always Umiiyak ! Na Always Wants Their Attention And Time !

Simula Nag 10 Years Old Ako, AT Simula Ng MA AKSIDENTE Ako.That Time, Narealized Ko Na Di Ko Dapat Pag Sayangan Ng Luha't Panahon Ang Mga Bagay Na Yun. Kaya Ibinuhos Ko Na Lang Ang Time Ko Sa Mga BFF Ko !

Tama Na Nga Ang Drama ! Naiiyak Lang Ako !

                

#I Missed My Parents

---------- End ----------

By The Way, Im Phoebie Kate Dizon ! My Best Friends Calls Me kate. Sila Lang Tatlo Ang Tumatawag Sa Akin Nun.Yung Mga Classmates Ko Naman Phoebie Ang Tawag Sakin.

Im 17 Years Old. Im Turning 18 This February . Pretty, Maputi, Pointy Nose, I has A Long And Curl Hair , Brown-Eyed . Red Lips, And Medyo Pandak.

I Have A Diary , A High Tech. Diary. Hindi Ginagamitan Ng PadLock Or Whatever ! In My Cellphone.

Ugali Ko ? Ako Po Ay CHILDISH, And Also Im Energetic, PIKON Ako Kahit Mapang Asar Din Po Ako, BUT Kapag BADTRIP Ako Nawawalan Ako Ng Galang At Wala Namang Nakakapigil Sakin Kahit Kaibigan Ko Pa !

May Bubulong Ako Sa Inyo Readers !

Shhh ! Wag Kayong Maingay Ah ?

Bukod Sa Childish, Energetic, Mapang Asar. PIKON, Or In Short PABAGO-BAGO ANG MOOD KO Ay...

Private DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon