2

66 10 2
                                    


Ngày đầu tiên gặp jungkook, eunbi chắc chắn rằng sẽ không dây dưa gì với loại người này. Một tên có vẻ ngoài sặc mùi hư hỏng, đầy kiêu ngạo tự phụ và có phần lập dị

Còn jungkook? đối với anh, lột bỏ vẻ ngoài xinh xắn thuần khiết chuẩn mực kia ra eunbi thực sự là con người đầy mãnh liệt và nổi loạn

Anh và em đều là những kẻ giả tạo

Cởi bỏ lớp mặt nạ, anh mới chính là jungkook của em và em mới chính là eunbi của anh

Mọi người bảo anh là một kẻ chẳng ra gì,nhưng với em, anh còn hơn cái "ra gì" ấy

eunbi đã bị thu hút bởi sự quyết đoán và liều lĩnh cùng sự quan tâm tới người khác của jungkook, cô dần hiểu được tình cảm của mình dành cho anh không chỉ là yêu. jungkook như là một tín ngưỡng đối với eunbi, anh là ánh sáng đời cô, là quý ông lòng cô và trên hết, đây là nhà vua mà cô nguyện tôn sùng suốt đời

jungkook có một quá khứ, chính quá khứ ấy đã khiến anh trở nên dị biệt,đầy mùi hư hỏng như hiện tại. Tự lập từ nhỏ khi chứng kiến ba mẹ từng người từng người rời bỏ mình, bị đẩy vào cuộc đời đầy tàn nhẫn quá sớm khiến con người anh đầy gai góc, cách biệt với thế giới. Cho đến khi gặp eunbi, jungkook luôn ẩn mình trong những quán bar nơi mùi rượu và khói hoà vào nhau,thậm chí là sự và chạm xác thịt, tất cả những người bạn gái của anh đều chủ động đến và chủ động rời bỏ anh bởi làm gì có ai chịu được con người jeon jungkook chứ?

eunbi là một nàng công chúa đích thực, cô được sống được giáo dục trong một môi trường nơi được coi là "sự chuẩn mực": học hành luôn trong top đầu, xinh đẹp lại thuần khiết, dịu dàng trong sáng,... Đối với người khác thì họ coi đó là thước đo của sự hoàn hảo. Còn đối với cô, đây chính là áp lực, là sự gò bó, cô có khao khát mãnh liệt đó là được "hư hỏng" một lần, được thử cái cảm giác mà người ta gọi là nổi loạn một lần. Và chính niềm khao khát ấy đã phơi bày vào lần đầu cô gặp jungkook.

Những ánh mắt của eunbi đều hướng về jungkook, mỗi ngày từng chút một nó như trở thành bản năng mà chính cô cũng không hề biết, những để ý vụn vặt trong cuộc sống của jungkook mà chính cô cũng không rõ, những bao che cho anh sau lưng tưởng như giấu được song anh vẫn biết hết. Hai người họ,chẳng biết ai yêu ai trước, cũng chẳng ai theo đuổi ai đầu tiên nhưng họ biết được đối phương, yêu nhau và đến với nhau là chân thật, yêu và được yêu trọn vẹn.

Chuyện tình nào rồi cũng sẽ gặp sóng gió. Nhưng biến cố xảy đến quá nhanh với eunbi và jungkook. Một jungkook ngang tàn và manh động, một eunbi sợ hãi trước tình yêu và áp lực từ gia đình. 5 năm trôi qua, tất cả những mãnh liệt ấy, những cái ôm,cái nắm tay đầy nhiệt huyết ấy đều còn nguyên vẹn nhưng họ nhận ra rằng,bản thân mình đã thay đổi

Thời gian sẽ làm thay đổi tất cả nhưng với jungkook thì ngược lại. 5 năm dài như vậy,anh cứ ngỡ sẽ để hận thù lấn át trái tim và lý trí nhưng anh đã lầm rồi, cuối cùng chỉ vì một hành động của cô lại khơi lại trong jungkook những kỉ niệm của hai người, những yêu thương mà anh nghĩ mình đã phải quên, từng ký ức lại tràn về một cách mãnh liệt, tình cảm của anh dành cho cô hoá ra vẫn như ngày đầu tiên.

5 năm ấy, eunbi không ngày nào là không cố gắng vì jungkook, cố gắng thực hiện ước mong của anh, sống vì anh. Cô luôn như thế, vẫn cứ lặng thầm ở bên jungkook hỗ trợ và giúp đỡ anh, mong anh buông bỏ tất cả mà trở về với con người thật của mình. Bởi với eunbi, jungkook là người cô yêu nhất, là tín ngưỡng trong cô cũng như với anh, eunbi chính là ánh sáng là nàng công chúa của riêng anh.

Cuối cùng, lý trí dù thế nào vẫn không thể thắng được tình cảm.Anh thực sự nhận ra mình cần nàng công chúa của bản thân đến nhường nào,ở bên cô anh mới hiểu thế nào được gọi là hạnh phúc, thế nào là cuộc sống, và quan trọng hơn nữa là anh cần cô, cần tình yêu của cô, cuộc sống của jungkook sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu ngày hôm ấy không có eunbi xuất hiện.

#end

you and me | eunkook |Where stories live. Discover now