Chapter 5 - Muntik na >.<

105 2 0
                                    

Chapter 5 - Muntik na >.< 

Reah : Hello Renzo Bakit ka nandito ?

Reanzo : ahmmmmmm ! mag mall kaya tayo ni karen .

Reah : Ok :D mag bibihis lang ako . 

Nag bihis na si reah at may na kita si renzo na diary sa may ilalim ng unan e kaso nga lang may password at sabi ni renzo .

Renzo : Sayang mababasa ko na sana kaso nga lang may password . Ahh alam ko na .

At agad na niyang tinray ILOVEU. Pero kulang ng two words at sinulat niya rj (ILOVEURJ) .May crush kasi siya name rj  at biglang kinuha ni reah yung diary niya at napa higa sila sa sofa >.< agad naman silang tumayo .

Reah : BAkit kaba nangingilam ng gamit ko !?

Renzo : Sorry na kita ko lang naman yan sa sofa eh 

Reah : K pero ,nga pala bakit mo lam yung password ng diary ko ?

Renzo : diba may crush ka pangalan RJ . 

Reah : bakit mo alam ? Diba dati laki kang nag kukukwento saakin tungkol sa crush mo 

Renzo:  Diba dati laki kang nag kukukwento saakin tungkol sa crush mo .

Hinabol ko si RENZO at tapos biglang umulan ........ 

           RENZO'S POV 

Ayyyyy! na ko ulan kaasar kanaman bakit dimating kapa kaasar ka . 

              BUSIT!BUSIT! 

Pero hinahabol parin ako ni reah sabi niya .

Reah : Bakit parang inis na inis ka ata .?

Renzo : EH! kasi naman yung umalan dumating pa eh ! 

Reah : Ahhh ! ok e bakit kanamna na iinis sa ulan ?

 Renzo : Wala lang .

Reah : e! calling calling ka pala e! 

P.S. JOKE LANG 

Renzo : Ok lang saakin yung sinasabi mo  kasi crush  best friend kita diba :D

 REAH'S POV 

Sabi ko sa isip ko 

Akala ko panaman crush niya ko kaasar . Kaya pala may kantang SA MALING AKALA >.< . Sana crush ako ni renzo ECHOSSSSSSSSSSS! JOKE LANG SANA SANA SANA SANA JOKE LANG , pero sana kulit ko no dapat name ko REAHKULITTTTTTTTTTTTT . 

RENZO 'S POV : 

               Sabi ko sa isip ko :

muntik  na talaga grabi sana naman hindi niya na pansin pero sasusund magiingat na ako . 

Ang ganda ganda kasi ni reah eh grabi talaga super duper cute at pretty niya >.< Sino ba naman hindi ma iinlove kay reah E! 

1.Cute

2.Pretty 

3.Kind

4.Friendly 

5.Smart (hindi smart na sim ha matalino)

Diba Pwede na siyang sumali sa Miss Philippines. Pag sumali siya doon tiyak na mananalo siya  :D.

Laglalakad kami ni reah ng biglang may na kita kaming contest . Sabi ko kay reah 

Renzo : Reah o Sali ka na sa contest tiyak na mananalo ka e ! maganda ang best friend ko eh .

REAH'S POV 

Ano ? Maganda ako first time kong narinig si renzo na sinabi na maganda ako goshhhhhhhhhhh ! totoo ba to ? sinampal ko ang mukha ko hindi ako pakapaniwala e baka matalo lang ako wag na nga e! baka naman magalit saakin si renzo  na gugulo ha na ako grabiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii goshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh talaga . Sayang nga lang may BEST FRIEND n akasami echosera talaga ako kahit kailan at biglang sinabi ni renzo ......

Renzo : HELLO reah bakit ka ba nag wawala diyan ?

Reah : Hindi kasi an0......

Renzo : Kasiiiiiiiiiiiiiii?

Reah : Kasi Si Karen ............. 

Renzo : Na pano si karen ?

Reah : amhhhhhhhhhh ! wala yung yung .......

Renzo : Ano nga ?

Reah ' s POV '

 Patay bakit namna kasi dinamay ko pa si karen dito e! patay na akooooooooooooooooooooooooooooo lagot >.< kasarrrrrrrrrrrrrr talaga ngayon busit ! opooss! nga pala kung wari nalang magaling na si karen :DDDDDDDDDD. 

Reah : Kaya nag wawala ako kasi si karen magaling na :D.

Renzo : akala ko na pano ka :3 ikaw talaga ......

        Reah's POV 

Bakit kaya ang swerte ko ngayon ? pero kanina ang malas ko ano ba yan minsan malas ako pero minsan naman swerte ako gulo ng buhay ko mga tehhhhhhhhhhhhhhhhhhh ! ano bayan Ang gwapo talaga ni renzo at matalino pa last ba not the least cute pa siya sa cute na teddy bear :)))))))) .

 Renzo : ano sasali kaba ?

Reah : EWaNNNNNNNNNNNNNN ! ewan ko tanong ko muna kay mom and dad ok :D

Renzo : Sure diba may project tayo .

Reah : ayyyy ! oo nga pala no sabi ng teacher natin kailangan natin mag hanap ng escort kasi malapit ang   prom . 

Renzo : Oo sino ang escort mo ?

Reah :Wla pa alam  pa kasi e di ko .ikaw ?

Renzo : wala parin kung gusto mo ikaw nalang  . KUNG GUSTO MO LANG OK 

Reah : Ammhhhhh ! 

Renzzo'S  POV 

Bakit ko ba nasabi yun diba sabi ko sa sarili ko mag iingat ako e bakit na sabi ko yun kaasar naman >.< lagi na lang akong baka ma ka halata na si reah kainis talaga >.<    putikkkkkkkkkkkkkkkk ! 

Sino kaya ang escort ni reah ? at sasali ba siya sa contest ? abangan sa next chapter :) thanks sa mga readers ng wwic ? an MSFFH :D  

** ** ** 

PLS comment kung maganda ba at kung tutuloy ko po :) thanks po :))))) 

And VOTEEEEEEEEEEEE ! And be a FAN :DDDDDDDDDDDDDD 

My Secret Feelings For Him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon