sheenahnic

13 1 0
                                    

May isang babaeng nagngagalang VIVIEEN TRACY LOPEZ  maputi,maganda,mayaman,mabait,sexy,matalino in short a completely goddess

Masayang masaya siya dahil inaya siya nang kaninyang 3 years boyfriend na si joseph kurt martinez   isa syang famous varsity player sa EAST HIGH ang eskwelahang ito ay pinaka sikat sa laguna except syempre sa BIS and SIS dba? Hmmmm si kurt ay mayaman,matalino,gwapo,maputi,matangkad,playboy okay? At isa pa suplado..

Lahat na nasakanya! Pati nga si tracy na sa kanya na eh?kaso lahat pusta lang pala.. pinagpustahan lang siya nang tropa.. so namatay si tracy... pero na buhay si vivieen...

Hmmmm si vivieeen is..matalino,maganda,mayaman,maputi,sexy,fashionista..at higit sa lahat hugotera... hindi na siya ang dating tracy beacause sa heartbreak na pinagdaanan niya imagine niyo 3 years okay? 3 years!

Yun lang po... hope na saksihan niyo bawat pahina nang istoryang ito.,,

This story is dedicated to @kib_baby_11

Dedicated this story to my dazzling stunning gorgeous friend!hayyyyy eto na! Dedicate ko to sayo... kung alam mo lang... kung anong hirap ko sa pag iisip nang tittle neto friend.. Oo na! Share ko lang..

Bakit aangal?

Dba sasabuhan mo naman ako nang share mo lang so inunahan na kita!

d>_<b

Advance ako magisip eh!

"Tsk pareho lang kayong nagsasabi na advance kayo mag isip sana di nalang naging kayo?diba? Kung advance ka magisip sana inisip mk nag mag bebreak parin kayo! Dba?"

-vivieen

Oo na!
Wtf!
Nu ka ba?

Ako na ang author ako pa dinadamay mo.. djwk😂

Okay yun lang bye👋

kib_baby_11 sayo tu!

Muah

Im BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon