wishlist seven

1K 31 0
                                    

DANIEL'S POV

ANG sakit sakit na nang puso ko, alam nyo naman kong bakit di ba?? hindi pa kami okey ni kath,. ANG SAKIT isipin na hindi kami nagkikibuan, namimiss ko na siya,. pero masaya ako dahil natupad niya ang sign # 4 sa wish list ko, lalo akong nagpursige para mapatawad niya ako kasi parang siya na, isa nalang, isang nalang talaga,.!!

DANIEL'S WISHLIST # 4

4. ang makitang nakasuot nang angklet si SOULMATE at nalaglag.

sana talaga siya na mahal na mahal ko na siya, ngayon palang ang hirap na nang buhay nang wala siya,. bakit hindi nya ako kayang patawarin?? malaki ba ang naging kasalan ko sa kanya??

last sign nalang sana MATUPAD NIYA YUN,.!

nasa bahay ako ngayon kasi ang taas nang lagnat ko, kung nandit ka lang sana kath, magiging okay na ako,.!

KATHRYN'S POV

handa na akong ibigay kay dj ang puso ko, bakit ba kasi ang taas nang pride ko, ayan tuloy ako na ang sinisi nang barkada, pero masakit kasi yun, first time ko kaya yun,. it hurt like hell,.!

nasa kwarto ako ngayon nang maalala ko ang papel na napulot ko kanina na pag-aari ni DJ,. kinuha ko yun sa bag ko at binas,.

at laking gulat ko,.

DANIEL'S WISHLIST

1.  FIRST DAY OF SCHOOL UNANG BABAE NA MAKIKITA KONG NAKASOUT NANG STRIPE NA LONG SLEEVE AT MAHABA ANG BUHOK,.

2. KASAMA KO SIYA PAG-UMULAN AT MAY DALA SIYANG PAYONG NA COLOR BLUE,

3. ANG MAKITA SIYANG UMIIYAK DAHIL SA AKIN.

4. ANG MAKITANG NAKASUOT NANG ANGKLET SI SOULMATE AT NALAGLAG.

NATUPAD KO LAHAT NANG NASA WISHLIST NIYA, TADHANA BA ANG MAY GAWA NITO? alam niyo ang saya ko talaga, pero ang sign # 5 kailangan tuparin ko yun, hindi naman yun mahirap kasi alam kong ( mamaya nalang )..HAHHAHA.. GRABE GANITO BA TALAGA PAG INLOVE?? HIRAP E EXPLAIN,.!

BUKAS may program sa school kailangan nandoon si DJ, para malaman niya ang nilalaman nang puso ko,. naisipan kong magtext sa kanya,.

to : DEEEJ <3

okay na ba pakiramdam mo? sana maging okay ka na, may sasabihin ako sayo,.

pero walang reply,.

to: DEEJ<3

kakanta pala ako bukas sana manoud ka,.! get well soon,.! :)

wala pa din reply.

to: DEEJ<3

at tsaka SORRY :(

natulog nalang ako, ..

DANIEL'S WISHLIST :) [ SHORT STORY ] ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon