- Reng!Reng! Reng- Chiếc đồng hồ báo thức kêu loạn cả căn phòng của Hoàng
Diệp Anh- Cô tiểu thư tinh nghịch của gia tộc họ Hoàng. Gọi là tiểu thư cho nó sang chứ cái tính cách của cô thì chẳng giống, nếu không muốn nói là khác hoàn toàn vói 1 tiểu thư bình thường. Lúc nào cô cũng luôn bày trò để phá phách người khác. Thành tích học tập thì chẳng có gì nổi trội, lúc nào Diệp Anh cũng là cái tên đầu tiên có trong" Danh sách Đen" của các giáo viên. Ngoài ra Diệp Anh còn là trùm của 1 băng đảng lớn trong trường nữa.( Mama đẹp quá!)
Diệp Anh vươn tay lên để tắt chuông cái đồng hồ báo thức rồi lăn ra ngủ tiếp.
- Diệp Anh! Dậy đi con!- Hoàng Phu Nhân- Mẹ của Diệp Anh phải đi đến tận giường để đánh thức cô con gái của mình dậy.
- Aishh~ Con mệt lắm!- Cô kéo mền chùm qua đầu.
- 15p nữa là đến giờ học rồi - Bà kéo cái mền của Diệp Anh ra.
Nghe thấy vậy nên cô vội vàng bật dậy rồi chuẩn bị mọi thứ và chạy với tốc độ ánh sáng đến trường. Thật may mắn là vừa kịp giờ vào học luôn!
" Chán thật! Hôm nay mình lại phải đến trường à? Haizz, lại còn phải gặp cái bà chị Lê Thy Ngọc đáng ghét nữa!"- Trong đầu Diệp Anh đang nghĩ.
=== Ở trong lớp===
- Cô giáo đến kìa!- Tất cả học sinh chạy toán loạn về chỗ ngồi. Lớp này có 1 cô giáo dạy Toán rất nghiêm nên trong lớp không ai là không sợ cả.
- Cả lớp chào cô- Lớp trưởng Đàm Ngọc Linh nói.
- Chúng em chào cô ạ!- Cả lớp đồng thanh.
- Cả lớp ngồi xuống đi!- Cô giáo đặt cái mấy quyển sách và cái thước kẻ "ác mộng" xuống bàn giáo viên rồi nói tiếp.
- Sắp tới khối 10 sẽ có một bài kiểm tra toán rất quan trọng, các em về nhà nhớ ôn bài cẩn thận để có được kết quả tốt nhất.
Trong lớp lúc trước thì đang rất trật tự bây giờ đã bị bao trùm bởi những tiếng xôn xao bàn luận về bài kiểm tra sắp tới.
=== Trong giờ ra chơi====
- Ê! Diệp Anh- Lớp trưởng Linh bước ra chỗ của cô.
Đàm Ngọc Linh là học sinh giỏi và gương mẫu nhất lớp 10A. Diệp Anh từng rất ghét Linh nhưng vì Linh được cô giao cho kèm cặp Diệp Anh nên bây giờ 2 người thân nhau luôn rồi.
YOU ARE READING
[ThyAnh] Bài Kiểm Tra
Fanfiction" Tôi không hiểu sao cứ nhớ đến con bé đấy là tim tôi lại đập loạn lên! Hay là tôi đã yêu nó rồi chăng?"