Hí hí mk đã quay trở lại! Có ai đang nghiện bài này ko?
________________________________________
Tên cún vai rộng đó cứ mở miệng ra là bảo đói với bạn khiến bạn không khỏi khó chịu và muốn đá cho tên đó một phát vì cứ bám lấy bạn mãi. Bắt buộc bạn phải rời chiếc ghế sofa mềm mại và chương trình yêu thích của mình để vào bếp làm gì đó cho tên đó ăn, vừa mới mở tủ lạnh thì đã thấy không còn ngoại trừ hơi lạnh từ tủ lạnh bốc ra cũng phải thôi vì mấy ngày nay bạn làm biếng nấu nên chỉ gọi đồ ăn.
T/b: Daniel này ! Nhà hết đồ ăn rồi em gọi pizza nhé.
Gọi mãi không nghe tiếng anh liền chạy ra phòng khách thì thấy tên cún đó đã biến đi đâu mất tiêu, bạn tìm anh khắp nhà cũng không anh đâu . Vội chạy ra sân tìm thì bạn nghe tiếng anh đang nói với ai đó.
Daniel: Anh biết rồi, em cũng phải giữ sức khỏe đó đừng để bệnh, ưm ngoan anh thương, anh xin lỗi hôm nay anh thật sự bận lần sau anh sẽ bù đắp cho em mà....ừm thôi nhá cúp máy đây.
Anh quay lại thấy bạn nhìn anh thì bỗng ngưng cuộc nói chuyện với người đó. anh bước lại bạn nhưng có chút ngập ngừng.
Daniel: Sao em lại ra đây?
T/b: Vì nhà hết đồ ăn rồi nên em chỉ muốn hỏi anh có muốn gọi thức ăn nhanh không thôi.
Daniel: Không đâu anh chỉ muốn T/b nấu cho anh ăn thôi.
Anh lại chu mỏ làm vẻ mặt dễ thương với bạn đáng lẽ ra bạn sẽ không cưỡng lại vẻ dễ thương này mà mỉm cười nhưng lần này bạn lấy cảm thấy sợ, phải bạn đang sợ người mà bạn yêu nhất là anh lừa dối bạn nhưng bạn lại chẳng dám nói ra với anh.
T/b: Mới nãy anh nói chuyện với ai vậy?
Daniel: À... chỉ là em gái anh thôi nó đang du học ở Mỹ. Mà mình vào nhà thôi em ngoài này lạnh quá.
Anh có em gái ư, điều này bạn chưa từng nghe nói, bạn chỉ biết anh là con một vậy có khi nào anh đang nói dối bạn không? Bạn lo lắng khi dạo này anh cũng hay nói chuyện với ai đó mà những lần bạn hỏi anh đều tìm cách né tránh những câu hỏi của bạn về người đó, điều đó làm bạn cảm thấy tổn thương và có cảm giác như anh lừa dối bạn.
Bạn quay lại hiện tại khi nồi nước sôi nấu mì đã bốc khói nghi ngút, bạn vội xúc xích bỏ vào nhưng lại lỡ cắt chúng tay khiến bạn rên lên khe khẽ vì đau đớn, vô tình làm rớt cây dao xuống đất , anh nghe tiếng vội chạy vào bếp xem chuyện gì.
Daniel: Có chuyện gì vậy?
T/b: Không có gì đâu chỉ là em không cẩn thận nên mới cắt chúng tay thôi.
Daniel: Trời ạ sao lại không biết cẩn thận thế này phải phạt em mới được.
Nói rồi anh đặt môi anh lên môi bạn, rồi luồng lưỡi vào trong khoang miệng lấy hết dưỡng khí và vị ngọt trong môi của bạn, anh cứ mút lấy môi đến chán rồi rồi lại sợ soạng khắp người bạn khiến bạn có chút sợ giữ tay anh lại.
T/b: Daniel à nhưng tụi mình vẫn chưa đến tuổi.
Daniel: Không sao đâu mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Nói rồi anh tiếp tục bạn rồi ôm bạn lên theo kiểu công chúa lên phòng. Anh mạnh bạo quăng bạn xuống giường. Vội ngấu nghiến đôi môi khiến nó bật máu, anh luồng tay xuống cỡ chiếu áo bạn đang mặc.
Daniel: Bé con có anh ở đây mà không mặc áo ngực à! Thật quyến rũ chết người mà.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-----------------------------------------------------------------
_
_
_
_
H
Ế
T
____________
R
Ù
I
__________
H
I
H
I
Độ sẹc xy của anh Kang làm em sặc máu mũi.
------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Trai Ấy Đã Từng Yêu Tôi [ Imagine/ Kang Daniel ]
FanfictionAnh và cô đã từng yêu nhau và giờ những thứ đó chỉ là đã từng !!