KlaNo ❤️

4.7K 114 18
                                    

3 tập liên tiếp Kla không xuất hiện.
Do đó , để thêm thính chống thèm cho cặp này em mới đào 1 cái hố cho cặp #KlaTechno. Tức #Markgun

ơi giời em viết 4 tiếng liên tục đó !!

Tựa fanfict 3: Techno: Con sói và chú thỏ NON
Ngữ cảnh fanfict 3:
Sau cái đêm Teckno say rượu , bị sói Kla ăn thịt và đổ tội đầy đầu ,
Thì Teckno vẫn chưa hiểu gì về " Tình cảm " cũng như " tình cảnh chú thỏ non" của mình .
Sau đây là fanfict về cảnh Teckno muốn chứng minh mình thẳng tưng và nhất định đêm đó chỉ là 1 sự cố .
Sói Kla sẽ làm gì ?
===
===================================
Sau một ngày vò đầu tới muốn trụi tóc. Teckno vẫn không thể hiểu nổi vì sao  mình lại " cặn bã" tới như vậy . Làm sao mình lại có thể " làm " Kla ngoan ngoãn kia chứ! . Tuy nhìn Kla rất menly, nhưng dù sao vẫn còn nhỏ tuổi. Dù có khẳng định với Kla đó là 1 sự cố , nhưng lỡ đâu sau này cậu ấy bị ám ảnh... hoặc .... Hoặc bị cong đi ! . ôi ! , càng nghĩ càng đau đầu, càng thấy có lỗi với Kla ! .
Nhưng cũng không thể chỉ vì 1 đêm mà bỗng dưng " cong " được . Như mình vậy ! . Mình cũng vẫn còn muốn ngắm gái xinh!!!
Đang suy nghĩ miên man thì Type tới ,
- Bài thảo luận thế nào rồi? Sao nhìn mặt mày ngu đờ ra vậy ?
- Tao không viết nổi ,
- Thế thì ra sân bóng cho lũ kia tập thay tao đi . Tao tưởng mày trốn tập để làm bài báo cáo chứ?
- Trời ơi Type , mày không thấy tao đang rất có tâm sự hay sao ? Mày bắt tao gặp Thằng Can lắm mồm , thằng Good  chậm rùa đó bây giờ , lại còn thằng Ae , suốt ngày thằng bồ nó cứ dính chặt như keo ở cái sân bóng vậy. Nếu thật sự thấy mấy đứa nó bây giờ , tao khẳng định chết vì đau đầu !
- ????

- Mà Type à! Mày nhìn mặt tao , nhìn vào mặt tao đi ! nhìn kỹ nhé?
Mày nhìn mặt  tao có giống loại người chuyên đi lừa gạt trẻ nhỏ không ? loại đê tiện ý!

Type phì cười :
- Mặt mày thiếu chữ viết" hãy lừa tôi đi " dán lên mặt . Chứ cái nỗi gì mà đi gạt lừa trẻ nhỏ . Thế rút cuộc là có chuyện gì ?
- Ây da,  chuyện này tạm thời tao chưa kể rõ với mày được. Mà Type. Cho tao hỏi ... thôi bỏ đi !
Tao nghĩ là tao  thẳng ! không cần hỏi .
Type  mặt đầy nghi ngờ quan sát :
- Hôm nay mày bị cái gì vậy ?thẳng? Mày thích thằng nào rồi sao???
- Không không , không! Làm sao có chuyện đó được . Tao chỉ là nghĩ đã đến lúc phải quen bạn gái  rồi, tao không thể suốt ngày chỉ đi học rồi về nhà được . Yêu đương cũng hay mà !
- Cũng phải , cũng năm 2 rồi . Thế đã có đối tượng chưa ?
- Tao cũng có bạn là nữ , nhưng tao chưa tán gái bao giờ . Trước đây lúc mày chưa quen Tharn, không phải gái bu đầy người sao ? .
- Thì cũng phải có đối tượng đã  !  ...mày thích con gái thế nào ?
- Tao cũng không biết. Có thể là .... ngoan ngoãn . dịu dàng một chút
- Để tao xem ...mày ngây thơ như vậy , đúng là không phù hợp quen mấy đứa con gái dữ dội. Không khéo nó nuốt cả xương... Thế này đi ! – Type búng tay:
- -tao có quen 1 cô bé ở trong đội cổ vũ của trường. Tên Daisy. Có vẻ hợp với mày. Lại còn ở đội cổ vũ, không phải 1 tuần đội cổ vũ đều có 1 ngày  giao lưu với các thành viên thể thao sao ? . Tuần này nói với thằng bí thư cho đội cổ vũ đến tập luyện cổ vũ cho đội bóng đá. Thế nào ?
- Quá thông minh ! , Type à , tao thật may mắn khi có người bạn như mày.. nhưng mà , tao chưa biết mặt thì sao mà biết được cô bé đó !
- Thế mới nói mày ngốc ! . Type rút điện thoại ra, đây, đây là face của cô ấy. mày add bạn đi . Rồi nói chuyện trước . Đến hôm đó gặp, tao sẽ chỉ tiếp cho !
Teckno gật đầu lia lịa. Trong lòng mừng thầm  vội vàng lôi điện thoại ra add bạn. Nếu mình có bạn gái . Không phải mọi chuyện thật quá tốt sao ? Mình vẫn thẳng  . Kla sẽ cũng quên mau.
*****************
Trong phòng tecknic:
Ha ha ha ha ! Đáng đời mày . Technic cười to, gác 2 chân lên bàn :
-Tao đã bảo rồi, ăn vội quá là nghẹn đó con!
-Có bằng chứng cụ thể không?
- 3 hôm rồi . nói chuyện face book với nhau  suốt nhé. Nghe nói còn xin số điện thoại của nhau nữa đấy .
-cho tao thông tin bé đó , Mau lên !
- Làm sao mà tao biết được , Tao không có mật khẩu face của anh ấy !
- Mày không có mắt sao. Tao chỉ cần nick của bé đó!
- Tao có mắt , nhưng tao không rảnh nhìn !  Mà cũng xinh mà , tao bán mông anh trai tao xong cũng có chút hối hận đây, nếu như anh ấy quen bạn gái..
- bốp! . Kla ném thẳng cuốn sách vào đầu Tecknic:
- Nếu mày không muốn tao nói với con bồ mới của mày là mày bắt cá  bằng lưới . thì trong vòng 1  tiếng nữa  gửi nick face của con bé đó cho tao!
- 1 tiếng? mày điên rồi sao ?
- Hãy biết ơn vì tao đã không thịt mày  về việc đã 3 ngày rồi mới báo với tao !
-anh ấy có bao nhiêu bạn như vậy,   làm sao add thêm 1 người mà tao đã dám khẳng định chứ ?
- Tao muốn biết. Không phải chỉ là 1 người . Mà là toàn bộ list friend của anh ấy ! Bất kì người nào khả nghi. – Kla bước tới gần Tecknic, gằn từng chữ một :
- Không – sót – một – ai !
Tecknic thấy lạnh hết sống lưng. Vội vã nói :
- Rồi rồi rồi .
Tecknic chạy sang phòng Teckno, đứng ôm bụng giả vờ quằn quại...
- P;no. , P;no
Sao thế? P'no  mở cửa thấy Tecknic đứng ngoài cửa :
- Em đau bụng quá, chắc do chiều ăn bậy. Anh đi mua thuốc cho em đi
- Liền bây giờ hả ?
- Liền bây giờ ....
Teckno vội vàng chạy xuống cổng .Tecknic bước vào phòng... máy tính vẫn đang mở ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KlaNoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ