Cttro sa lahat ng pics.
Prei's P.O.V
It's been almost a week nung last time na sinabihan ako ni Rio na may opening siya.
And I'm here on my room para magligpit ng mga gamit dahil bukas ay aalis na ako.
Hindi nga pala kasama ang aking kapatid dahil focus siya sa kanyang pagaaral at hinahanda na niya ang kanyang mga papeles upang makaalis na sa bansa.
Matatapos ko na magligpit ang aking gamit nang pumasok ang kapatid ko sa aking kwarto.
"Oh kuya. Are you ready?"
"Malapit na. kaylangan ko nalang lagay yung mga paper works ko at laptop."
"Aish Kuya naman... *Tinanggal lahat ng mga papeles at laptop* You are there to enjoy. not to work! Your'e so workaholic talaga. You need a break from all of this ok?"
"You're right. I think I need to rest."
"And by the way kuya... pasalubong ha?"
"Hays ano pa ngaba?"
"Yey! Ohsya tulog na tulog!"
"Yes po."
"And Kuya!" Pahabol niya pa.
"Ano???"
"Say Hi to Mom and Dad for me."
I smiled at her.
"Sure."
Umalis na ang aking kapatid at tinabi ko na sa gilid ang maleta ko.
Inayos ko muna ang pantulog ko bago ako humiga sa kama. Hindi pa ako pumipikit dahil iniisip ko kung anong mangyayari pag andon na ako.
Hays. tutulog ko nalang to.
It's morning. And I'm about to get ready to leave.
Bababa na ako para kumain dahil mamaya ay aalis na ako.
After kong kumain ay kinuha ko na yung mga gamit ko upang ako'y makaalis na.
Habang naglalakad ako papuntang kotse ay sinasabi ko si Feyt kay feyt lahat ng habilin.
At kitang-kita sa mukha niya na naiinis na siya.
"Oo na! Oo na! Alam ko na lahat yan." Sabi niya.
"Sinasabi ko lang baka makalimutan mo ang mga gawain sa bahay."
"Tsk. Sige na! sakay na!" Sabi niya habang tinutulak ako papunta sa loob ng kotse.
Sinarado niya yung pinto at nag wave siya saakin at pumasok sa loob ng bahay.
I hope walang kalokohan na gagawin yung impakta.
I start the engine and start driving.
End of chapter 3.
A.N
Danaripik SALAMAT PO SA COVER WHAAHAHAH LABYU
BINABASA MO ANG
Can't Let You Go
RomanceKwento ng isang lalake na naghahabol sa isang babae nang napakatagal na panahon. Kakayanin niya bang mag-tiis pa nang maraming taon? o susuko na siya.