Sana magustuhan nyo to :)
Dedicated sa Crush ko na mahal ko .
---
Hi ..
Ako si Nia ..
Going to 13 .
May Crush ako .Matagal na tong nararamdaman ko. Siguro nga mahal ko na sya e .Pero ba't parang hindi nya nararamdaman ? Ung mga effort ko .
Magpapaload ako para mareplayan lang sya .
Magreregister ng unli kahit inaantok na ko .
Npapangiti ako sa simpleng text nya .
Yan ung mga nararamdaman ko . pero bkit kaya ako nagkakaganito? Sign na naman ba ito ng LOVE ? o still CRUSH ko lng tlaga sya kaya ako nagkakaganito .
1message Receive
From:Jeff.
Hi Bhoxz . Musta ka na ? still up ? Miss na kita bhoxz ko .
> Sya si Jefferson . in short . jeff . Sya ung matagal ko ng Crush . Single sya . Sabi nya nga sakin naghahanap lng daw sya ng tsempo para ligawan ako .
nag reply ako .
i miss you too Bhoxz ., Okay lng nman ako . ikaw ?
Sending Messages ..
MESSAGES SENT .
1message Receive.
From:Jeff
Okay lng din ako . Sabay tayo pasok bukas ?
Nagreplay ulit ako .
To:Jeff
Sige .. text mo na lng ako bukas . Sige . bye . Nyt .
in-off ko na ung cp ko .
> Bukas susunduin nya na naman ako . Siguro bukas na ung time na para sabihin ko sa kanya na mahal ko na sya . Na dati ay Crush lng ang turing ko sa kanya .
SLEEP OFF .
Papasok na ko nung makita ko sya .. kinakabahan ako . Shet ! Ano kayang magiging reaksyon nya ? sa sasabihin ko ? baka sabihin nyang masyado na kong desperada .. Wag na lng kaya . Ay ! sabihin ko na nga .
"Good'Morning.Bhoxz"Sabi nya sakin .
"Bhoxz?" Sabi ko .
"Bhoxz.Ano ba tayo ?"
"Syempre tao ."
"Seryoso ako.tayo ba?"
"Bhoxz."
"Sagutin mo ako ng maayos.Bhoxz.alam mo naman na CRUSH kita diba ? hindi ko alam kung ano tayo ngayon ? tayo ba o hindi ? dati nagbibiro ka na tayo pero hindi ko alam kung totoo un o hindi .Bhoxz.habang tumatagal napapamahal ako sayo . Hindi ko alam kung bkit ako nagkakaganito . Dati CRUSH lng kita pero ngayon i feel na MAHAL kiTA bhoxz. ! Manhid ka ba? Hindi mo ba nararamdaman ang pagmamahal at effort ko sayo? Eto na nasabi ko na sayo to . Siguro ito na ung right time para magkalimutan na tayo !!!" Yan sabi ko pero hindi ko alam Umiiyak na pala ako ..
"Bhoxz.Mahal din kita.alam mo ba yon ?kapag hindi kita nakikita nalulungkot ako.kapag hindi ka nagtetext sakin feeling ko may mahal ka ng iba.Dati hindi mo alam na CRUSH din kita . kahit ganyan ka . at ngayon MAHAL NA MAHAL KITA .pwede ka bang mging Akin?"sabi nya .
Ows ? tlaga ? mahal nya din daw ako .:) tapos tinanong nya pa ko kung pwede raw akong maging sa kanya .
" Yes bhoxz.Sayo na ko ." sabi ko .
"Babe.i love you.Mahal na mahal kita.Dapat dati mo pa sinabi." Sabi nya sakin.
"i love you too.Malay ko ba na mahal mo din ako.baka ksi magalit ka sakin pag sabinabi ko e . at baka may iba ka ring mhal ."
"Oshaa.tama na .Pasok na tayo.Late na tayo e"
"Sige"
At dito nagtagal ang aming relasyon .
Umabot na kami ng 3 years . hehehe XDD
Nagsimula ang lahat ng dahil sa CRUSH ..
BINABASA MO ANG
Crush >3 (One-shot Story)
Teen FictionIsang girl na hindi na kayang ilihim ang kanyang pagtingin sa kanyang CRUSH.magkatuluyan kaya sila?