[MA] [ChanBaek] Thỏ hóa sói

7.4K 88 5
                                    

Disclaimer: Những nhân vật trong fic không thuộc về Au,họ thuộc về nhau

Summary: Baekhyun luôn luôn là một chú thỏ con ngoan ngoãn nghe theo mọi sự dẫn dắt của sói già Chanyeol.Nhưng hôm nay thì không được nữa rồi.Chanyeol đã vẽ lên một kế hoạch để khai phá những điều thú vị mới mẻ mà Baekhyun mang lại.

Pairings: ChanBaek.

Rating: MA.

Category: *romance*

Status : completed.

Author: Kyn.

Warnings: Tuyệt đối không mang ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả.Fic đề cập đến yaoi vậy nên ai dị ứng với thể loại này đề nghị clickback.

Note: Đây là do Au bị ép buộc viết .Au không muốn viết MA nữa đâu.Chết mất thôi.Kinh nghiệm còn non lắm mong mọi người chỉ bảo

Thỏ hóa sói .

Chanyeol có vài điểm không hài lòng về Baekhyun.

Thứ nhất,đó là sự quá ngây thơ của cậu ấy.Baekhyun chuyên môn tỏ ra dễ thương trước mặt mọi người,rất hay pha trò.Ừ thì anh cứ mặc nhiên công nhận cậu ấy thu hút ở điểm đó.Nhưng mà tần suất xuất hiện của các cử chỉ dễ thương cứ ngày một dày đặc lên.Và anh cảm thấy khó chịu vì điều đó.Anh cũng là người,và như vậy có nghĩa là,sức chịu đựng có giới hạn.

Thứ hai,Baekhyun khá là tò mò.Điển hình là việc cậu cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể Chanyeol khi anh đang mải chụp hình cho tạp chí.Đôi mắt cún con ngơ ngác dán chặt vào hắn,đốt cháy nơ ron thần kinh của anh.Nếu không vì cả ê-kíp đông đảo trước mặt,anh đã có thể lao vào ăn tươi nuốt sống cậu ngay rồi.

Thứ ba,Baekhyun luôn luôn là một chú thỏ ngoan ngoãn,nghe theo mọi chỉ dẫn của anh và anh dần chán với hình ảnh đó.Mọi việc đều do anh chủ động.Chính vì vậy anh phải vẽ lên một kế hoạch để biến thỏ con trắng trẻo ngoan ngoãn của mình thành sói nguy hiểm mới được.

Sau một thời gian dài quảng bá ,EXO cuối cùng cũng được hưởng một kì nghỉ thật sự.Tất cả các thành viên đều tìm cách quay trở về quê hương để đoàn tụ cùng gia đình.Duy chỉ có anh và Baekhyun là ở lại kí túc xá.Cậu đơn giản là nhà gia đình ở ngay gần đó nên hay thăm nom rồi.Giờ cậu muốn ở lại để chăm sóc cho Chanyeol yêu quý.Còn anh,tranh thủ cơ hội này mà tiến hành âm mưu thâm độc của mình.Chanyeol chạy đi khắp nơi thụ giáo,sau vài buổi được huấn luyện bởi Kris caca cũng lĩnh hội được vài chiêu,đại loại như sau:

-Thỏ hay là nai thì cũng có lúc nổi dậy được.Chỉ có điều là chú mày phải biết cách.Anh chỉ cho chú chiêu đơn giản mà hiệu nghiệm nhất.Chú mày cứ lao vào nhà tắm,kì cọ cho sạch sẽ đi rồi bước ra ngoài chỉ với cái khăn quấn quanh thôi.Đảm bảo nó sẽ tác động ít nhiều lên thần kinh của Baekhyun.Sau đó khéo léo tìm cách từ chối để đi lên phòng với thái độ ỡm ờ nhất.Anh đảm bảo thỏ sẽ tự tìm cách mà xông đến thôi.

Và sự thật là Chanyeol đang triển khai bài học "quý báu" đó.Anh bước ra ngoài với khăn tắm quấn hờ quanh hông.Còn Baekhyun đang mải lúi húi với đống bột và kem trong bếp.Anh thề,nếu không vì sự đổi mới này,anh sẽ chẳng chần chừ mà lao đến nuốt sống cậu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[MA] [ChanBaek] Thỏ hóa sóiWhere stories live. Discover now