giới thiệu nhân vật : thomas
một thằng con trai yêu simmy từ bé sau cái lần simmy băng bó cho thomas khi hai người đụng nhau . Đẹp trai đứng top3 của trường ( kairon đứng top 4 nha)
—————————————
sáng hôm sau , khi simmy đang ngủ thì ....
- SIMMY bà dậy ngay cho tui nhờ !!!!!!! kairon quát lên .
- ừm tui bít rùi .... oáp .... ưm ừm mấy giờ rùi ta ? simmy ngáp ngắn ngáp dài .
- ừm .... mới có HẢ ĐÃ 7:45 RỒI Á !!!!! simmy cầm cái đồng hồ kêu lên .
- há há há há há !!!! kairon và lucy cười như bọn điên .
- ủa lucy bà từ đâu ra thế mà cười cái j chứ sắp muộn rồi kìa !!! simmy kêu lên
- thứ nhất tui chui từ nhà ra , thứ hai là .... lucy định nói thì kairon cắt lời .
- thứ hai là bà nhìn vào tờ lịch đi há há há !!!!kairon cười .
- hửm nhìn vào lịch ........ chị simmy nhìn vào lịch và ......
- hôm nay là ..... CHỦ NHẬT ........ !!!!!! hai ông bà dám troll TUI , hôm qua đã troll rồi xong lại hôm nay nữa HẢ !!!!!! simmy hét rung chuyển vũ trụ .
- OÁI thôi đừng giận mà hơ hơ. lucy và kairon sợ hãi .
- tha cho lần này đấy . lần sau mà con troll tui , tui gọi simmyandere ra đấy hừ .simmy nổi giận.
vì chị simmy tức giận nên sáng nay kairon và lucy sẽ đưa simmy đi ăn ở một sang trọng . đến nơi.....
- Waaaaa đẹp quá đi !! simmy chỉ cái đèn chùm trên trần nhà . ( ảnh minh hoạ )( vãi ăn sáng cũng phải thế này lạy lucy nhà giàu)
- đẹp hông simmy . lucy nói .
- có có có chứ ! ^w^
- he he ăn ở đây mất mấy triệu đấy ! lucy khoe .
- what bà đùa à 100 nghìn tui còn ko có . simmy ngạc nhiên
- thôi vào ăn đi !! simmy kéo tay kairon khiến anh đỏ mặt .
- ông sao vầy ? simmy hỏi kairon
- h-hả à tui ko sao /// kairon giật bắn cả mình .
YOU ARE READING
tui yêu bà á ! mèo ngốc của tui\\\\\\\^^
Fanfictionđây là câu chuyện về cặp đôi kairon và simmy và nhiều cặp đôi khác trong opteam mong các bn thik hihi