Shout#13- Second time

172 7 1
                                    

Shout # 13

* Second Time *

"Sabihin mo sa akin ng totoo!! Ikaw ang pumatay kay Clyde!! di ba?!!"

"O alam mo naman pala eh, bakit kailangan mo pang magtanong!!!!"

"Eh gusto ko eh!!! Pakialam mo!!"

"ah ganun ah!!"

* Pak* 

 tsk!!!

kung hindi lang ako nakatali kanina ko pa to ginantihan kanina pa ako sinasampal

"Pag ako talaga nakaalis sa taling ito!!! ingungudngod ko iyang nguso mo!!!"

  

"So? Dont care. Shut Up."

  

"Shut up your face!!! You're the one should shut your freaking mouth!! Look what you did to Clyde!!! You're such a demon!!! ughhh!!!"

"oooohhh.... I never thought you speak english well..." 

"Hey, fyi!!  Me and all of us poor people knows a lot in speaking in english, it's okay for us to starve but all of you rich people will die first because all of you are so freaking annoying because of your stupid kalandian!!!"

"Such a waste!!  Boys, you know what to do to this one.."

O.o

O.O

"Hoy  anong gagawin niyo sa akin mga takte kayo!!!"

 " hahaha, relax lang. Wag kang mag alala ma'am mag eenjoy ka rin sa gagawin namin.."

"Subukan niyo galawin kahit isa dito sa katawan ko!! LULUMPUHIN KO KAYO M?GA MANYAK NA MUKHANG ITINAPON SA BASURAHAN NA PUNONG PUNO NG MABAHONG KANIN BABOY NA MAY MGA PANIS NA PAGKAIN NA HINALUAN NG MGA BULATE!!! MGA  WALANG HIYA!! MGA TAE KAYO~!! ANG BABAHO NIYO!! PAREHAS TAYONG MAHIRAP PERO BAKIT PARANG HINDI KAYO NALILIGO!! MGA LANGAW NAMAMATAY PAG LUMALAPIT SA INYO!! BUTI HINDI NAMATAY TONG HIPOKRITANG BABAENG TO NA IPINANGANAK NG DEMONYO SA BAHO NIYO!!"

"Ma'am Valerie, ang sakit naman pong magsalita nito.."

" Kaya nga ma'am, tao ba to??"

 "Ma'am mabaho ba kami ma'am" 

"Ughhh!!! You worthless poor ugly stinky people!! Your all Useless!! GAWIN NIYO NA!!"

" Yes, Ma'am!!" 

"WAAHH!!!  TULUNGAN NIYO KO!! TULONG!! HOY MGA PANGET SAN NIYO AKO DADALHIN!! BITAWAN NIYO AKO!!!"

- ShoutLOVE<3!!!-Where stories live. Discover now