Shawn's P.O.V
(FLASHBACK)
Pagkarating ko pa lang sa school ay sumalubong na saken ang tilian ng mga babae, sabagay hindi naman na bago saken yun,HAHA!
Sa dulo nang canteen nakita ko na sina Mark,Joseph,at Jeydee...
Kaya, dumeretso na ako don,,"Pare!long time no see!" Tatawa-tawang sambit ko.
"Kumusta na Shawn?dakilang Bad Boy?" Nang-aasar na sabi ni Joseph.
"Eto, Gwapo paren,walang nag-bago."
Hambog na sabi ko,"Kahit kailan ka talaga shawn,HAHA!"
Nakatawang sambit ni mark.."Oh,jeydee kumusta?" Nakangiting tanong ko sakanya..
Dahan-dahan nyang tinanggal ang earphones nya,
"Ayos naman," malumanay na sambit nya."Kahit kailan ka jeydee,walang nag bago sayo..wala ka paring pakialam sa mundo," malumanay ring sabi ko sakanya,
Nginitian nya lang ako,dati pa tong si jeydee na walang pakialam sa mundo,sa nangyayari sa paligid niya.
"Tara na baka ma-late tayo, first day pa naman,"sabi ko tsaka naunang maglakad.
Hindi ko na naramdaman ang presensya nila,siguro dahil hindi kami magka pareho najg section.
Medyo lutang ang isip ko kaya hindi ko namalayang may makakabangga ako.
(BLAGGG)
Napaupo ang babae sa sahig at natapon ang phone nya sa hindi kalayuan,at batid kong hindi nya napansin ang phone nyang natapon.."Ano bah tumitingin ka bah sa dinaraanan mo?" Singhal ko sakanya.
Hindi sya gumalaw kaya lalo akong nainis!
"Ano?!tutunganga ka nalang bah jan?!"
"Pch,hindi din naman sya tumitingin sa dinaraanan nya," halos pabulong na sambit nya.
"Aba!bumubulong ka pa ha?!"
"Hoy!ano yan?!--" hindi a natuloy ang sasabihin nang lalake, na para bang natigilan.
Tinignan ko ang lalake at, nanlaki ang mga mata ko nang makita ko si Joshua.
"Kuya,binangga niya ako!" Sabay turo saken.
Tumingin saken si Josh at, nanlaki rin ang mga mata niyang tumingin saken.
"Uy pare, long time no see!" Inunahan ko na siya bago pa sya makapag react.
Tinignan ko ang babae,"Kapated mo pala to Joshua?" Tanong ko kay josh,sabay turo sa babae.
"Oo pare," tatawa-tawang sambit ni josh.
"Hindi mo man lang ba talaga ako muna patayuin muna kuya?bago ka makipag tsismiss jan sa mabait mong kaibigan, ha kuya?" Sambit ni Jenelle kung hindi ako nagkakamali. May bahid nang diin ang pagkakasabi nya nang mabait.
Hinawakan ni Josh si Jenelle sa magkabilang braso tsaka pinitayo.
"Oh ayan, little sis okay na bah?" Tatawa-tawang sambit ni Josh.
"Tch!sige na nga!aalis nako,bye!" Galit-galitang sambit nya samin.
Tatalikod na sana sya nang, pinaarap ko ulet sya samin,
"By the way,Jenelle right? (Tumango sya) I'm Shawn Lee," nakangiting sambit ko,Tinignan nya muna ang kamay ko bago nya iniabot saken ang kamay nya.
"Jenelle Cortez"
(END OF FLASHBACK)
Hanggang ngayon ay tanda ko parin ang pangalan nya,ang ganda nang pangalan nya pero hindi nababagay sa mukha nya!HAHAHA!
"Okay, Mr.Lee what is the answer?" Tanong nang lecturer,nanlaki ang mga mata koooo!hindi ko narinig ang tanong nya!
Masyadong lutang ang isip ko,"Mr.Lee!"
"Y-yes m-maam?"
"Anong yes maam?!baka gusto mong e-drop out kita sa klase ko!!??!"
"(Umiling ako)No m-maam"
"Cge kung ayaw mong ma drop out,answer the question i've given you!"
"I-im s-sorry maam,i-i dont k-know the a-answer," pucha!ano ba kase yung tanong?!
"Sit down!mga wala kayong silbi!mga bobo!wala bah talagang makakasagot saken?!" Inis na singhal nang lecturer namin samin.
Tahimik ang lahat wala ni isang gumawa nang kahit na anong ingay,
"Ting!ting!ting!"
Tunog nang bell,"Okay!class dismiss!bukas na bukas mag papa long quiz ako 150 items!"
Guys/readers!maganda bah?!hahaha, sa susunod ulet ang chpter 3!siguro bukas or sa susunod na buka!thank u for reading!💓💕💗😊😘😉😍
-Author💕
YOU ARE READING
The Bad Boy Accidentally Fall Inloved To A Good Girl
RandomSi Shawn Lee, sya ang tinaguriang BAD BOY NG CAMPUS...Mayaman,Matalino,Half Korean,Gwapo,at higit sa lahat isa syang Bad Boy...at sa hindi inaasahan ay mahuhulog ang kaniyang loob sa isang Good Girl na si Jenelle Cortez...Mayaman,Nerd,Baduy manamit...