GIỐNG NHƯ BỒ CÔNG ANH…
Posted by
Ookami The Seth
2012/07/28
GIỐNG NHƯ BỒ CÔNG ANH…
Author:
OKAMI.
Disclaimer
: Họ thuộc về nhau.
Status:
oneshot.
Genre:
a lil bit painful, fluff.
Pairing:
YunJae.
Rating:
PG.
Soundtrack:
On The Road – Various Artist.
A/N:
Cho dù là ở khía cạnh nào, mọi tình yêu đều bắt đầu bằng một sự thật lãng mạn. Hoặc chúng ta thấy rằng nó lãng mạn chỉ vì đó là tình yêu. Lăng kính màu hồng không giúp che đậy đi sự thật, vốn ra, nó chẳng qua chỉ là giúp con người ta cảm thấy đỡ bi thương.
Thật ra, giống như là Yunho đang yêu đơn phương vậy. Nhưng không phải, chỉ là một bên yêu quá nhiều mà thôi. Và thật ra, có rất nhiều đoạn giống như đang tự nói về bản thân.
Summary:
Vì yêu thương quá sâu đậm để có thể lãng quên.
************************************************
Tình yêu của chúng ta…
Giống như những hạt bồ công anh
Vụt bay giữa bạt ngàn núi xanh
Và gió đường xa trùng trùng vô vọng.
Yêu em mất rồi
Giết tôi mất rồi
Hoang dại phủ triền đồi đơn côi.
Em…
Bóng nắng.
Người em vương bóng nắng. Tôi trước nay thật ra đều không rõ những ánh nắng sáng màu kia rốt cuộc là rơi vào tóc em hay vào nụ cười không chút ngần ngại đó. Hay chúng đã rơi vào chính tôi khiến cho vạn vật nhất nhất đột nhiên biến thành màu thanh khiết trong trẻo của nắng mỗi lúc em cười.
Tôi đã tự bảo mình phải dừng chân thôi trước khi sa vào một thứ gì tưởng chừng ngọt ngào đến thế. Khi lần đầu nhìn thấy em, tim tôi đã ngỡ ngàng hẫng đi một nhịp. Vào khoảnh khắc em nhoẻn miệng, cơ thể tôi đã không còn chút cử động nào. Tôi dừng chân bằng lý trí và tiến đến chào em bằng bản năng của một con người.
“Vì sao?” – em ngẩng lên hỏi tôi với đôi mắt tràn đầy sự kinh ngạc.
“Vì cậu cười rất đẹp nên tôi muốn chụp một bức lưu niệm khi du lịch xứ này.” – tôi nhẹ nhàng đáp lời.
Em mở tròn mắt và tỏ vẽ ngỡ ngàng với câu trả lời rất ngọt ngào của tôi. Nhìn vào mắt tôi hồi lâu, em chậm rãi hỏi lại: