Chương 64:
01.
Bên kia Sakura vì ăn mừng chính mình thắng lợi trở về kim ngư, cấp đại gia mỗi người đều mua viên.
"Lại nói tiếp, vì cái gì viên thứ nhất viên hòa phía dưới trung gian có khe hở a?" Naruto hỏi.
Viên là cây thăm bằng trúc xuyến, mỗi cái mặt trên hữu ngũ khỏa viên, phía trên nhất viên thứ nhất hòa phía dưới theo sát bốn viên trung gian xác thực có chút hơi khe.
"Viên thứ nhất đại biểu 'Đầu', phía dưới là 'Thân thể' ." Gekkou Hayate giải thích, "Trung gian khe hở là làm phân chia."
"Chúng ta lại có thể ở nhân gia trên đầu sáp cái thẻ, ngẫm lại thì thật đáng sợ nha." Naruto nói.
"Ngươi đợi một hồi còn muốn ăn tươi đầu của nó hòa thân thể đây." Shikamaru nói, "Ngươi nếu là không ăn cho ta, ta vừa lúc một căn thiếu ăn."
"Mới không cần." Naruto vừa nói một bên "Ngao ô" một ngụm chính là đi xuống nuốt, còn bị nóng một chút. Mặc dù dính tương trấp nhưng vẫn có chút dính nha, hắn nhe răng nhếch miệng mà đem viên ăn xong, sau đó nghĩ đến chính mình quả nhiên càng thích cá, có lẽ nói thịt.
Mà bên kia Sakura nghe được Shikamaru nói một căn thiếu sau lại cấp đại gia mua hơn mấy cây, điều này làm cho Shikamaru có chút ngượng ngùng.
"Không có việc gì, " Sakura nói, "Ta nhưng là phải trở thành Hokage nữ nhân, chút tiền lẻ này không để ở trong lòng."
"Được!" Naruto nói, "Sakura ta muốn ăn cái kia thịt quay ! Muốn thập xuyến !"
Vì vậy Sakura hòa ái địa giơ lên nắm tay, mỉm cười nói, "Ngươi nói cái gì?"
—— hôm nay Naruto vẫn ở chỗ cũ tìm đường chết .
Phong Quốc dù sao thân ở sa mạc, loại cá ở chỗ này là hi hữu thưởng thức, rất ít xuất hiện ở bên cạnh quầy ăn vặt trên.
Hòa mọi người cùng nhau vòng vo một hồi sau Naruto nghĩ thân thể có điểm khó chịu, có thể là thương còn chưa khỏe nguyên nhân đi, cảm giác có chút mệt mỏi. Đại gia trạm kế tiếp dự định qua bên kia thần điện, Naruto không hứng lắm, vì vậy hắn và đại gia lên tiếng chào, liền dự định đi trước một bên ngồi một chút.
Không bao lâu liền tìm được rồi Neji, Neji chính một người ngồi ở đó bên trên sườn núi. Dạ gió lay động hắn tóc dài, thoạt nhìn hết sức cảm giác yên lặng.
Naruto lập tức đi tới phá hủy phần này sự yên lặng, "Neji ngươi ở nơi này nha ta tìm ngươi nửa ngày." —— kỳ thực chỉ là một hồi tới.
"Sao ngươi lại tới đây?" Neji hỏi.
"Nhớ ngươi." Naruto tín miệng chuyện phiếm nói.
"Chuyện phiếm." Neji nói.
"A, bị ngươi đã nhìn ra. Kỳ thực ta tưởng nghỉ ngơi một chút, sau đó nghĩ một người quá nhàm chán, vì vậy liền tới tìm ngươi." Naruto chân thành địa nói.
"Câu này còn tương đối chân thành." Neji nói.
Naruto: "..." Neji hình như hắn con giun trong bụng nga, có lẽ nói hắn có Thượng Đế hình thức à?
YOU ARE READING
[Tống] Nhẫn thôn tan vỡ hằng ngày
Teen FictionTấn giang VIP2018-09-26 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 18705 Doanh dưỡng dịch đếm: 8599 Văn chương vi tích phân: 520,305,184 Nguyên văn địa chỉ Văn án Hắn mở mắt ra, hắn thấy không phải là bị thần vùng đất bỏ đi rách nát cảnh tượng, mà l...