Hậu cung Vũ Thiên Quốc, Vũ Vương – tức Vũ Trọng Đế đang cùng một thanh niên tuấn tú thương thảo một số chuyện đại sự. Điểm khác thường duy nhất ở đây, đó là cả hai đều đang trong tình trạng "mất quần", hay nói cách khác, Vũ Trọng Đế đang được một nữ nhân thổi kèn, còn người thanh niên kia thì đang hừng hực khí thế, quỳ gối trên long sàn, gập đẩy nửa thân dưới, tống thẳng khúc thịt to dài đỏ hỏn đầy gân guốc vào âm đạo ngập nước của một người phụ nữ.
Chàng thanh niên đó gọi là Chu Hổ, thân tín được tin cậy nhất của Vũ Trọng Đế.
Quan hệ giữa hai người, cả thiên hạ đều sớm biết được.
Chỉ duy nhất một việc, đó là sở thích chung của họ, thì hoàn toàn được giữ bí mật.
Vũ Trọng Đế là một vị vua anh minh, tuy cách hành xử có hơi bạo lực, nhưng nhìn chung rất được lòng dân. Bởi lẽ ông cũng từng có xuất thân thấp kém. Trong quãng thời gian binh biến, nhờ vào tài nghệ xuất trần, Vũ Trọng Đế đã thành công đoạt lấy thiên hạ, nắm giữ quyền lực tối cao, khai sáng một hoàng triều bất diệt.
Chu Hổ đi theo Vũ Trọng Đế từ thuở hàn vi, tuổi tác tuy không cách biệt mấy, nhưng dường như gã lại già chậm hơn Vũ Vương khá nhiều. Đây cũng là câu hỏi đã đeo bám trong lòng Vũ Trọng Đế suốt bấy lâu nay:
- Phải chăng thằng này biết thuật trường sinh bất lão?
Bất quá, vì cũng tu luyện Tiên Thuật đến mức độ cao thâm, nên Vũ Trọng Đế biết rõ, trường sinh bất lão chẳng qua cũng chỉ là một thứ mơ mộng hão huyền mà thôi, tuy rằng Tiên Thuật hoàn toàn có thể kéo dài sức sống, nhưng không có nghĩa là bất lão bất tử. Lại nói, bản thân ông tu luyện chính là Đế Hoàng Kinh, là loại Tiên Thuật thượng đẳng chuyên dùng cho bậc đế vương.
Hầu như các đời quốc chủ tiên quốc đều tu tập loại thuật pháp thần kỳ này.
Về phần Chu Hổ, trước kia, khi đối diện với sự lựa chọn, hắn đã không ngần ngại lấy về một loại Ma Công có tên là – Long Hổ Kinh.
Vũ Trọng Đế sở dĩ luôn tín nhiệm Chu Hổ, không phải vì công lao to lớn, mà là vì Long Hổ Kinh mà Chu Hổ luyện tập có một khuyết điểm chết người. Đó là để đánh đổi sức mạnh lớn lao, nên cả đời người tu luyện không bao giờ có thể ngồi lên hoàng vị.
Vũ Trọng Đế ngoài mặt dữ tợn, bên trong dâm đãng, và đặc biệt là mê luyến quyền lực. Do đó, chỉ cần Chu Hổ không có ý với ngai vị của hắn, thì Vũ Vương có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm... ngay cả việc chơi đùa với thái hậu cũng được.
Đang quỳ chổng mông trên giường, cho Chu Hổ đâm thọc chính là đương kim thái hậu Triệu Hà. Tuy rằng nàng không phải mẹ ruột của Vũ Vương, mà là mẹ của tiên vương đời trước, nhưng ngay cả vậy mà Vũ Vương cũng dám để cho Chu Hổ chịch bà ta thì quả thật là hết nói. Xem ra tình cảm giữa họ sâu đậm hơn người khác nghĩ rất nhiều.
Vũ Vương sinh thời có ba thứ tự hào nhất.
Thứ nhất, đó là võ nghệ siêu quần, tiên thuật bá đạo, chiến lực hoàn toàn đủ sức xếp vào hàng thập đại cao thủ đương thời.