Prologue:
Anong gagawin mo kapag nalaman mong hindi ka isang ordinaryong tao, Paano pag nalaman mo na ika'y makapangyarihang nilalang,Papasok ka ba sa mundo ng mga" MAGIC"
A/N
First time ko pong gumawa ng isang fantasy story kaya pang tyagaan nyo na hihi...(^o^),handa na ba kayong pumasok sa mundo ng fantasy,love,at exciting na pangyayari eto basahin nyo.....
CHAPTER 1
The beginning
Dori's POV
*kring,kring ,kring
Argh.......ano ba yan inaantok pa ko oh,kaya wala akong magagawa kundi gumising at gawin ang morning rituals
ligo.......
bihis....
ayos buhok ...
lagay contacts at ....viola
at pumasok na ako nang school
april's POV
hi ako nga pla si april cruz AC nalang for short , nagliligpit narin ako ksi nmay pasok kami ngayon
at meron akong sasabihin saino ,ako ay hindi isang ordinaryong tao akoy isang fire elementalist ,nandito lng ako ngayon sa mortal world o mundo ng mga tao ksi nautusan ako ng harit reyna na hanapin ang kanilang kaisaisang anak na ang aqua princess,.......
A/N
bukas naman ksi matutulog nako good night
Next update ;8/6/2014
thank u
April's POV
eto nalang para hindi nako mahirapan sayang lng sa laway hihi...
Flashback 4yrs ago...
Bwahahaa... hindi nyo na makukuha ang inyong pinakamamahal na anak o ang Aqua princess ... at ako na ang maghahari sa buong mundo bwahahah(insert evil laugh) sabi ng black queen .
at tuluyan na syang tumagos sa portal patungo sa mortal world.
......... AT yan ang rason kung bakit ako nandito sa mundo ng mga tao dahil hinahanap ko ang aqua princess na tanging makakatulong sa buong mundo.
CHAPTER 2
Dori' POV
Eto na ko ngayon sa tapay ng classroom ksi niniyerbos ako at natatakot malay mo hindi ako tangap ng mga classmate ko ....pro joke lang yun ..eto na kakatok na ko eto na etona to-naputol ang sabihin ko ng biglang bumukas ang pinto at lumabas ang isang babae mga 25-30yes old na siguro ito siguro ang guro , hmmm let me guess transferee tanong niya.ah yes maam ito ho ba ang 3-1 ? ah yes are you ms.yzobelle? yes maam. oh come in at lumasok na ko pagkatapak ko palang sa pinto nagsitiningan na agad yung mga kaklase ko
hey sinong babaeng yan...
hmm transferee...
tol chicks tol oh sexy...
at yan lang naman ang bulungbulongan nila ...
okay ms. yzobelle intruduce yourself...
ah hi im dori yzobelle 17yrs old pls be nice to me... wooh kinabahan ako dun ah ...
okay umupo ka na sa likod
at umupo na ko sa tinuro ni maam franco....
okay lets xontinue our cla-naputol ang sasabihin ni maam ng may biglang asungot na sumipa ng pinto interupting me again mr.sylder sabi ni maam franco ..
hmm letme guesss black sheep siguro to ng klase huh...
ah yess you dont care (aba wlng mnners tong lalaking to ah!) wa-*kring*kring* oh gotta go ....
okay class dismissed....
pumunta na ko sa garden ayoko sa cafeteria ang daming tao ..
natigil ang paglalakad ko ng biglang ...
argh... you bitch... ouch get away from me...
mayroong rin plang bully sa school nato ...
hoy!bitawan nyo siya...sigaw ko sa apat na babae...
pakk.... at sino kanaman sabi ni barney (oo barney ang taba eh ) nung sinampal niya ko uminit bigla ang ulo ko at parang may enerhiyang gustong lumabas sa katwan ko hay mabuti nlang at umulan pro parang may binulong ang hangin sa akin...
aqua re me agnus dei...
prang chant at nung chinant ko na biglang kumulog then everything went black......
A\N
bulas naman may exam ksi kami ngayon babye
NEXT UPDATE
8/6/14
CHAPTER 3
APRIL'S POV;
Biglang nahimatay yung babaeng sumagip sa akin , hayy... kung hindi lang sana bawal ang kapangyarihan ko ... huh tulkg nayang apat ... pro hindi pwede kaya magpapabully muna ako ....unless kung makita ko na ang hinahanap ko ....
binuhat ko ang babae papunta sa clinic .. at saktong wala ang nurse ..eh paano ko to magagamo- hmmm wala naman sigurong tao dito ako nalang ang gagamot ... binuhat ko siya at inihiga sa kama at tinapat ko ang palad kp sa noo at unti-untinv gumagalaw na siya (healing ang spaecial ability ko)
CHAPTER 4
DORIS POV
hmm... aray ..hala sino yun minulat ko ang mata ko at maynakita akong isang babae ...siya yung binubully kanina ah ... ay sorry ha hindi ko ksi alam na nandiyan ka ... ah its okay..hi ako pla si april .... ay at ako nga pla si dori nice meeting you...
BINABASA MO ANG
The Return of the" AQUA PRINCESS"
Teen Fictionhanda ka na ba sa mundo ng mga magiiiic....