*goosebumps

36 0 0
                                    

Hanggang naging tatlo na kami . nagsama sama kami ng babaeng weird na si BIANCA , isang mahilig sa basketball na ANA ang name . at ako .. 

MAJO POV 

Ganto ba talaga ang college life ? wushu ~ 

Natapos ang araw na yon na wala kaming na meet na prof ~ .

June 15 , 2011

 Madami na din ako nakilala blockmates ko .

Isa na dun si Maria ABIGAIL . they found her weird . but i found her cute :)) nagkakasundo kami sa mga bagay bagay . lalo na ang COSPLAY .

Masaya na sana ang araw ko ng : 

NG : 

*Sa txt 

Carlo : Di ko na kaya . 

Me: Wag mo ko iwan pls :((( * Umiiyak na ako sa mga sandaling iyon .

Carlo : Masyado ng mataas self confidence mo kung  na sa iyo pa ako .. Mabuti pang maghiwalay nalang tayo .

Me: please wag :'( mahal na mahal kita ..

Carlo : may nagugustuhan na akong iba .

Me: AW <//////3 . mahal kita carlo . mahal na mahal .

Carlo : Wala na sawa na ako . wag ka na magtxt . 

Me : uyy ? 

Me : please reply ka naman :'(((( 

* Hanggang sa di ko nakayanan . umiyak ako ng umiyak .. feeling ko magugunaw na ang mundo ko </3 di ko alam . mahal ko yung tao . 1st time nangyari skn to . Wala na akong pake sa sasabihin ng iba kung maghabol ako kay Carlo . ang alam ko sa panahong ito Mahal ko sya . MAHAL NA MAHAL !!

Carlo : please lang tigilan mo na ako !! P*tang ina !!! ~ 

Me : Kahit murahin mo pa ako . Mahal padin kita .

Carlo : Gag* . tigilan mo na ako ! kahit anong gawin mo . ndi na mababalik ang dating tayo 

 ~ SILENCE~ 

Majo POV

Feeling ko magcocolapse ako .. di ko kayang wala sya . paano ako ? mahal ko sya bakit sya nagbago . . . 

* teeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnn~ 

Nahimatay si Majo ~ 

COLLEGE LIFE Of MAJOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon