Au: keyrey
Rating: G
Couple: YulSic (main), SooSic
Summary:Bài hát đi vào lòng người nhẹ nhàng như chình tình yêu của 2 nhân vật trong ấy, cũng là Yuri và Jessica,…..
DON'T CRY!
Don’t Cry Sica!Tôi là một cô gái có thể gọi là khá. Tôi không thể tự nhận mình đẹp bởi vì…..
Oh, tôi sẽ nói với bạn sau nhé!
Suỵt! Bí mật chỉ chúng ta biết có được không?
Nhìn kìa, cô gái ấy lại nhìn sang nơi tôi ngồi nữa rồi. Vào mỗi buổi chiều cô ấy đều đứng bên cửa sổ nhà mình nhìn sang nhà tôi. Tôi đoán cô ấy có lẽ thích tiếng đàn của tôi. Đó là 1 cô gái nhỏ, mái tóc vàng óng dưới ánh mặt trời lúc chiều ta. Tôi không nhớ gương mặt cô bé đẹp đến thế nào, chỉ đôi khi vô tình tôi nghĩ cô bé là 1 thiên thần.
Cô bé, tôi gọi không sai đâu. Tôi biết cô ấy đã 10 năm hơn rồi, cái cô nhóc chỉ mới 15 tuổi ấy. Cái vóc người nhỏ nhắn ấy không thể nào lớn hơn được. Cái nhìn ngây thơ và nụ cười tươi sáng không vướng bận của cô nhóc làm tôi có nhiều cảm hứng hơn trong việc sáng tác vu vơ 1 bài hát nào đấy. Chắc chắn 90% ai đó đang nghĩ tôi là nhạc sĩ phải không? Không phải đâu, tôi chỉ là đàn hát và sáng tác vui thế thôi. Con người cũng cần tới nghệ thuật để làm cảm hứng mà đúng không?
ooOoo
Chiều nay, cô bé ấy không còn đứng ở khung cửa sổ quen thuộc của nhà kế bên để nhìn tôi chơi đàn nữa. Nhưng thay vào đó nhóc đã đưa tôi 1 mảnh giấy được gấp lại cẩn thận với câu nói_ Chị sẽ đọc và chấp nhận đúng không?
Không kịp để tôi trả lời con bé đã chạy biến vào nhà. Chiều nay tôi cảm thấy thiếu vắng đi đôi mắt trong vắt của ai đó ngắm mình và dường như ngấn đầy nước khi tôi chơi 1 bản tình ca thật buồn. Chiều nay mất đi đôi chút lãng mạn.
Tôi vẫn cứ lần lựa để đọc mảnh giấy ấy. Có gì đó thôi thúc tôi nên đọc, nhưng cũng có gì đó bảo tôi đừng đọc. Thật sự không khó để nhận ra tình cảm của bé dành cho mình. Nhưng cô nhóc vẫn còn quá nhỏ để yêu!
“Yuri unnie. Làm ơn nói là sẽ chờ cho đến khi em lớn đi!
Em sẽ trưởng thành vào ngày nào đó cho chị xem!
Em sẽ giữ tất cả những nụ hôn của mình lại vì nó chỉ dành cho chị mà thôi.
Nó tượng trưng cho 1 tình yêu vĩnh cửu
Jessica”
Tôi đoán đây hẳn là tất cả những gì Jessica cần nói. Ôi cô nhóc của tôi! Tôi biết phải làm gì với cô ấy đây? Hẳn là giờ đây tôi không thể nào gọi cô ấy là cô nhóc hay cô bé nữa rồi. Jessica, cô nhóc hàng xóm thường chăm chú nghe tôi đàn vào mỗi buổi chiều đã yêu tên nghệ sĩ lớn hơn mình đến 7 tuổi. Thật sự nghe có vẻ khó tin với cô bé 15 tuổi, tôi gắng đọc lại từng chữ trong mảnh giấy bé gởi và chạy sang nhà em sau khi đã đọc thật chăm chú và nghiêm túc 1 lần nữa. Có điều cần phải nói rõ với cô bé, bé còn quá nhỏ.
_ Jessica. Bé đâu rồi?
_ ……….
_ Jessica? Jessica…..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [YulSic] Don't Cry
FanfictionAuthor: Keyrey Pairing: YulSic, SooSic Rating: G Category: Romance DON'T REUP WITHOUT PERMISSION, THANKS!