1. Trong trò chơi Đoán đèn lồng (Lớp học công khai Bubugao), em gái cùng nhóm với Vương Nguyên là bạn của một người bạn tôi, cô ấy lúc đó hỏi Nguyên Nguyên "Nguyên Nguyên, Đô Đô nhà em lớn chừng nào rồi?" Nguyên Nguyên trả lời: "Chị hỏi nó bao nhiêu kg hay hỏi nó mấy tuổi rồi?" Nguyên Nguyên thực sự đáng yêu quá đi mất.
2. Còn có một hoạt động (Theo bước dương quang), nhân viên lấy một con chim cánh cụt bông muốn để Vương Nguyên kí tên, Vương Nguyên tưởng là tặng em ấy nên cầm đi luôn.
3. Cùng Sử Cường hai người đạp xe đạp tới xem nhạc kịch của Hàn Hồng lão sư. Sau đó lôi xe đạp của mình từ trong bụi cây nhỏ ra cấp tốc rời khỏi hiện trường. Lúc đó Tiểu Thang Viên còn nói đùa là "trộm xe" nữa.
4. Một đại ca trong đoàn phim đi kiểm tra sức khỏe cần lấy máu, bởi vì vị đại ca này vô cùng béo, Vương Nguyên còn đặc biệt chu đáo tìm một cái bút đỏ nghiêm túc chăm chú giúp anh ấy vẽ lại đánh dấu đường huyết quản.
5. Vương Nguyên là một tiểu độc giả trí tuệ, bởi vì lúc mới nổi, có người nhìn thấy trong một quyển tạp chí tiểu học có giải thưởng cho phần hỏi đáp, nhìn thấy tên Vương Nguyên Trung học Nam Khai trúng thưởng, nhận được giải "bạn đọc nhỏ thông thái", đáng chú ý là trong cả danh sách nhận giải chỉ có mình Vương Nguyên là học sinh cấp hai (mấy bé còn lại toàn cấp 1). Khi đi nhận giải còn bị fans bắt gặp nữa.6. Ăn cơm dùng bát chậu, ăn lẩu có nguyên tắc: Trong nồi không được không, trong bát không được rỗng (trong tim càng không được rỗng).
7. Quay show phải treo dây cap (Vương bài đối Vương bài mùa 1, tập cả nhóm), vị trí treo dây tương đối nhạy cảm. Khi xuống dưới mọi người hỏi có đau không liền nói đau. Sau đó có lẽ nghĩ thấy không hay lắm, hoặc sợ fans lo lắng, liền nói thêm một câu "Cổ họng đau"
8. Trong chương trình chơi trò chơi (Vương bài đối Vương bài mùa 2), Vương Nguyên đảm nhận nhân vật là Bát A Ca. Sau đó Vương Nguyên nói: Bát A Ca (Ba a ge=Bag = BUG) Em là BUG, em là một cái BUG.
9. Mấy năm trước, có một hoạt động (QQ đua xe) để Nguyên ca làm quen với một game thủ có tiếng (Bạch Cách - cũng là một người làm nhạc), có một ngày anh ấy cảm thán, Tiểu Nguyên add anh ấy, anh ấy lúc đó nghĩ đứa nhỏ tuổi còn nhỏ đã hiểu được cần quảng giao, mở rộng mối quan hệ của mình trong giới, sau này làm bước đệm cho mình, kết quả Tiểu Nguyên chỉ đơn thuần chỉ là muốn một bộ trang bị của anh ấy mà thôi, anh ấy vì sự ngây thơ của Tiểu Nguyên mà cảm thán đáng yêu.
10. "14/12/2016, em ấy bay đi Bắc Kinh, chuyến bay hôm đó rất muộn, trời cũng rất lạnh, tôi và một Tiểu Thang Viên khác ở lối đi ra của xe riêng đợi em ấy, cũng trùng hợp là lúc đó vừa hay đèn đỏ, xe liền dừng lại, em ấy nhìn thấy hai chúng tôi giơ đèn led đứng ở bên đường, liền hạ cửa sổ xe xuống, dùng tay phải giơ điện thoại vẫy vẫy chúng tôi, tháng 12 ở Bắc Kinh rất lạnh, trời cũng đã tối lắm rồi, chủ động hạ cửa sổ xe có lẽ là muốn chúng tôi có thể nhìn được em ấy một chút chút. Thực sự là một đứa nhỏ rất ấm áp".11. Khi khai máy Mật mã siêu thiếu niên có một nghi thức, giơ cao hương bái một lạy, Vương Nguyên của chúng ta giơ hương ngoan ngoãn cúi người, vừa bái vừa chu chu miêng lẩm bẩm nói: "Thần tiên trên trời, bồ tát phù hộ, phù hộ".
12. Nguyên Nguyên dùng túi đựng quà tặng mà trạm Tinh Nguyên tặng để đựng đồ lót. (TFTeensGo2)
13. "Nghe bạn của tôi nói. Chị gái của cô ấy là người thiết kế đồ tây trang, làm trang phục cho các nghệ sĩ. Hỏi bọn họ thích loại nào, Vương Nguyên nói chị thấy được là được. Hôm đó là chị gái ấy tới ngày, bụng rất khó chịu, thỉnh thoảng lại ấn ấn bụng, cậu ấy có lẽ là đã chú ý đến rồi. Liền rót cho chị ấy một cốc nước ấm nói lần này không làm nữa, chị nghỉ ngơi đi. Chị gái tưởng rằng công ty của bọn họ đổi người làm cho cậu ấy, Vương Nguyên nói "lần trước chị ấy làm rất tốt, biết số đo của em rồi, không cần đổi nữa". Sau đó chị gái trở về nói làm việc nhiều năm như vậy, sợ nhất là làm sai đắc tội người ta, có vài nghệ sĩ đời tư tính tình không được tốt cho lắm. Phải đặc biệt nhìn mặt đoán ý người ta. Cốc nước ấm ấy của Vương Nguyên, thực sự là ấm tim chị ấy đến tận bây giờ.14. Còn có lúc quay "Mật mã siêu thiếu niên", Vương Nguyên đạp xe bị ngã, staff hỏi cậu ấy "Em không sao chứ?" Vương Nguyên đáp "Không sao, em có Quan âm bồ tát phù hộ đó". (Vương Nguyên có một khoảng thời gian luôn đeo một chiếc vòng tràng hạt, nói đồ này độc nhất vô nhị, trừ cậu ấy ra, người khác chỉ có thể nhìn, không thể sờ. Thực chất đó là chiếc vòng bà cậu ấy đi chùa xin cho cậu, nói cầu bình an, thánh phật phù hộ.)
15. "Kì thực tôi vẫn luôn nhớ một chuyện, năm ngoái trước khi đi Liên hợp quốc 2 hôm, Tiểu Nguyên có tham gia buổi chiếu mở đầu phim điện ảnh của Siêu ca, có người hỏi Tiểu Nguyên mùng 1 tết có đi ủng hộ phim điện ảnh không, Tiểu Nguyên nói ngày đó có việc, nhưng sau này nhất định sẽ đi xem. Tôi lúc đó bị EQ của Tiểu Nguyên làm kinh ngạc, nếu như là tôi có thể sẽ không nhịn được nói ra tôi sẽ đi Liên hợp quốc đó, dù sao cũng là việc đáng để tự hào đến thế cơ mà, nhưng mà Tiểu Nguyên thì không."
16. Tôi ngày trước khi còn làm kí giả còn gặp cậu ấy cùng với các dì, các thím cùng bàn bạc về phim Hàn, cùng diễn viên quần chúng nói chuyện về các cầu thủ ngôi sao, hỏi chú phục vụ ở trường quay đầu gối có tốt không, hỏi anh trai bảo an "Anh kết hôn chưa?". Chú phục vụ ở trường quay đó công việc không tiện nói chi tiết, nhưng đại loại là khớp gối phải chịu trọng lực rất cực khổ. Chú ấy từng gặp nhiều minh tinh như vậy, chạy tới hỏi chú ấy đầu gối có tốt hay không thì đại loại đây là lần đầu tiên.
17. Lúc đó bạn nhỏ Vương Nguyên còn đang học cấp 2, lượng fans khoảng tầm 1000 vạn, Có một thời gian ngoan ngoãn trở về trường học, rất lâu không hề có tin tức gì, fans nhớ cậu ấy cũng không có cách nào, còn gợi lại đủ loại hồi ức lúc nhỏ của cậu ấy, một buổi chiều, người bạn nhỏ ấy đột nhiên đăng weibo, nội dung là "Mong mọi người hãy bỏ phiếu cho giáo viên của em''.Sau đó đường link bình chọn và số phiếu của giáo viên ấy có lượng bình chọn quá nhiều, nên đã bị sập mất tiêu. Thực sự là hiệu trưởng trường muốn cậu ấy kêu gọi bỏ phiếu, nhưng không ai nghĩ cuốicùng ý tốt của cậu ấy lại gây ra chuyện như thế này.18. Ở trường có cuộc thi làm đồ thủ công, Vương Nguyên giành được giải nhất, còn kí tên mình lên trên đó nữa.
YOU ARE READING
Vương Nguyên - Có thể bạn chưa biết
RandomĐây là những điều về Vương Nguyên có thể mọi người chưa biết. Ai chưa biết đến Vương Nguyên thì qua đây có thể hiểu thêm đôi chút. Ai là fans rồi thì có thể biết thêm về cậu bé này đã làm những gì đã trải qua những gì! Cái này là mình cop ở Vương...