Tất cả mọi thứ được sinh ra và tồn tại ắt có nguyên nhân ...
Giống như cách mà Kim Taehyung làm với Min Yoongi, vĩnh viễn khiến cậu thuộc về mình ...
Taehyung và Yoongi là anh em cùng mẹ khác cha, Taehyung là con đầu, cha anh mất trong một vụ tai nạn xe. Đến khi Taehyung tròn 8 tuổi anh có em trai và một người cha mới ...
Đối với em trai Yoongi, Taehyung đặc biệt yêu thương cậu bé năm tuổi này. Cuộc sống của Taehyung có thể tóm gọn bằng cái tên " Min Yoongi ". Có lẽ gia đình anh thật may mắn vì cha Yoongi không vì anh không cùng máu mủ mà hết mực yêu thương anh như cách cha yêu thương Yoongi, mẹ anh cũng không thiên vị Yoongi chỉ vì cậu là em út mà đối xử công bằng với hai anh em ....
Nhưng .... Không có gì là hoàn hảo ....
Năm Yoongi tròn mười sáu tuổi đã khép kín đi rất nhiều vẫn là vẻ hoạt bát ấy nhưng Taehyung nhận ra không còn là của anh ... Taehyung có thể nhận ra sự xa cách trong cách nói chuyện của anh và cậu "Tae à ~~" đó là cách gọi của cậu đối với anh những ngày tháng trước .... Còn hiện tại một câu " Huyng " hai câu " Em " tự khi nào Yoongi muốn tránh xa anh ???
Đó là lúc Taehyung cảm nhận được sự đau đớn thấu tim, đôi mắt tràn ngập nét cười thay vào đó là sự u buồn ...
Đó là khi anh nhìn ra lỗ hổng trong gia đình mình là do anh đục ra ... gia đình anh có thể hạnh phúc ...
Nếu như .... Kim Taehyung không yêu Min Yoongi .....
Taehyung đã không kiềm chế nổi sự giận dữ khi nhìn thấy Yoongi được Jeon JungKook - một thằng nhóc cùng khóa tỏ tình giữa sân trường vào ngày bế giảng ...
Nhưng đó không phải tất cả, đôi mắt ngập nước vì xúc động, hai má ửng hồng đầy kiều diễm, Yoongi gật đầu ôm JungKook trong ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người, Taehyung đã không biết lúc đó mình đã tới bên Yoongi bằng cách nào nhưng anh đã giáng cho Jeon JungKook một phát đấm, chắc hẳn là rất đau anh nhìn thấy vì miệng cậu ta như bị đổ đầy máu vào
- Taehyung, anh bị điên à ??
Đó là giọng nói giận dữ của Yoongi, em tới bên cạnh thương xót nhìn khóe miệng JungKook như thể người đau chính là em và quan trọng em đã giận dữ với anh chỉ vì tên người ngoài này
- Đi về nhà
Bằng cách nào đó Taehyung đã đưa được Yoongi về tới nhà mà không phải dùng vũ lực ... Có lẽ là do anh yêu cậu quá , nên không thể thương tổn cậu????
- Tae thích em !!!
Taehyung có thể thấy rõ sự kinh ngạc trong đôi mắt xinh đẹp của Yoongi, anh chợt đau lòng !!! Vì sao ư?? Bao nhiêu năm tháng sống chung với nhau anh hiểu chứ .... Đôi mắt kinh ngạc đó thể hiện sự tình mà Yoongi không bao giờ nghĩ tới nghĩa là đối với cậu, anh chỉ là anh trai cùng cha khác mẹ ....
- Anh hai, em không thể ! Anh biết em thích Kookie mà ....
Đó là những gì anh biết nhưng ... không có một luật lệ nào bắt Kim Taehyung phải chấp nhận lời từ chối của em và cũng không một ước định nào cho phép Min Yoongi chỉ được từ chối lời yêu chân thành của anh ...
Ngày hôm đó, có lẽ Taehyung sẽ không bao giờ quên được khi bản thân đã mất kiểm soát thế nào lao vào Yoongi như một con sói thấy miếng thịt ngon lành mà nó thèm khát, anh sẽ chẳng bao giờ chôn vùi những giờ phút thiêng liêng ấy khi mà những ngón tay của Taehyung không ngừng vuốt ve khắp thân thể Yoongi và nơi giao hợp của hai người không ngừng trào ra máu và dịch thể ....
Anh sẽ mãi khiến Yoongi nhớ rằng người đầu tiên chạm và yêu thương em ấy không phải Jeon JungKook mà là Kim Taehyung ....
Yoongi của tôi, tôi biết sau đêm nay có lẽ tôi sẽ không gặp được em nữa. Tôi sẽ mất em, từ giờ cho tới khi Kim Taehyung tôi chìm vào giấc ngủ ngàn thu. Nơi tối tăm lạnh lẽo, tâm hồn tôi sẽ mãi cô độc và thiếu vắng em. Vậy Yoongi à, tại sao tôi có thể để người khác có được em, để em ở cạnh người khác, để em có lẽ sẽ quên đi tôi và vết thương tôi giành cho em, em sẽ quên đi cái đêm chúng ta hoà làm một, em sẽ quên đi người đã lấy đi thứ em trân trọng bao năm vì một người đàn ông khác. Thời gian bên người có lẽ sẽ giúp em vơi đi nguôi lạnh cái bóng đen tâm lý mà tôi để lại cho em.
Tôi mất em rồi. Tôi cũng không cam lòng để ai có được em. Một phát súng ngay ngực trái, tôi kết liễu cuộc đời Jeon JungKook, chưa bao giờ tôi cảm thấy thoải mái tới vậy. Khi phát súng đó xuyên qua ngực trái hắn, tôi thấy nụ cười trên môi mình mở rộng hơn bao giờ hết, tôi hạnh phúc lắm Yoongi à. Vì cuối cùng, em chỉ là của tôi!!
-------------------------------------
- Kim Taehyung sẽ nhận mức án tử hình vì tội giết người ! Phiên tòa kết thúc !
Tôi ngoảnh đầu lại tìm kiếm bóng hình của Yoongi nhưng tại sao em ơi? Em không ở đây? Không xuất hiện để Taehyung này nhìn em lần cuối? Nhưng có làm sao đâu? Tôi sẽ chết nhưng ít nhất từ giờ cuộc đời của em chỉ đọng lại hình ảnh của tôi, có lẽ em sẽ phát điên. Nhưng có làm sao chứ, định mệnh đã sắp đặt dù tôi có chết em mãi mãi chỉ được nhớ về Kim Taehyung mà thôi.
Thân ái và vĩnh biệt cuộc đời của tôi, Min Yoongi !!
31/10/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
{TaeGi ver} You're mine
Fanfiction- Tác phẩm collab với #P - NGHIÊM CẤM mang đi khỏi wall của mình dưới mọi hình thức