Chap 15 : Ngoại chiện 2 (điều bất ngờ)

197 16 3
                                    

ahnhani_92
Hey baby~

Jeonghwa_0508
Lại là chị à, quấy tôi vậy chưa đủ sao?

ahnhani_92
Không, đủ sao được~
Cho cưng một bất ngờ này~

Jeonghwa_0508
Nói??

ahnhani_92
Chị đang đứng trước cửa nhà cưng~
Mau mở cửa~

Jeonghwa_0508
Cái đéo??
Sao chị lại biết nhà tôi??

ahnhani_92
Em sẽ bất ngờ đấy~

________________

- Hani? - Thân ảnh quen thuộc của người ấy đập vào mắt em khi mở cửa.
- Ừm, là chị đây. - Hani cười hiền, đang tay ôm đứa nhỏ đó vào lòng.
- Tại sao vậy? Tại sao chị về mà không nói với em? Tại sao chị lại bỏ em đi đột ngột như vậy? Suốt 5 năm trời, chị có biết em nhớ chị lắm không???? - Jeonghwa nức nở không thành tiếng, chị ấy đã về thật rồi.
- Xin lỗi em, giờ chị về rồi mà, nín đi đừng khóc nữa.

Hani dìu em vào nhà, đặt lên ghế sofa rồi lấy giấy lau nước mắt cho em. Em vẫn khóc, cô cười cười hỏi cho có chuyện:
- Sao em không nhận ra chị vậy?
- Tại vì chị tên Hani chứ có tên Heeyeon đâu
- Thực ra, Heeyeon là tên thật của chị
- Âyss cái đồ đáng ghét này!! - Vừa nói, Jeonghwa liền vươn tay tới đánh yêu chị tới tấp.

Hani giữ tay, Jeonghwa lại và..... Đè em ra???

Hôn chùn chụt lên gương mặt ướt đẫm nước mắt. Vị mặn mặn khiến chị thích thú vô cùng.

- Nào... A.. Cái tên này... Chị làm... Gì vậy,... Từ từ thôi... Khó... Chịu... - Jeonghwa nói với giọng ngắt quãng.
- Chị chịu không nổi nữa đâu nhaaaaa - Nói rồi, chị chuyển từ hôn mặt qua hôn môi. Chiếc lưỡi chị uyển chuyển, quấn quýt lấy lưỡi em. Tiếng thở gắt gao của em, kèm theo đó là sự ấm nóng của cơ thể và khoang miệng đã đốt cháy dục vọng trong cơ thể chị.

Không ngần ngại luồn 3 ngón tay vào tiểu Jjong khiến em a lên đau đớn.

- A, đau.... từ từ... Oh.. Fuck.....
- Ai đã dạy em nói những từ đó vậy hả cái con bé hư đốn này!! - Hani càng đâm mạnh hơn.
- Oh yeah, oh yeah,... This feeling... Oh.. Oh... - Em liên tục xả 1 tràng tiếng Anh
- Du học riết rồi quên tiếng Hàn, con bé này!! - Hani trực tiếp dùng lưỡi kích thích tiểu huyệt nhỏ, cơ thể em run bần bật.

________
Hết ngoại chiện rồi, tuôi không thích viết H dài đâu nên viết đến đây cho các bác tự tưởng tượng tiếp thôi :)))
#Minn

[Shortfic] [Jungha] Love Message.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ