Chap 1

5 0 0
                                    

-Coong...coong...coong......-Tiếng chuông gióng một hồi báo hiệu 12h đêm.

Một người đàn ông mặc áo dài đen chạm đất tiến đến trước bục xét xử. Ông ta cất giọng khàn khàn:

-Hwang Miyoung, ngươi là một tội đồ không thể dung thứ, là một con quái vật. Ngươi còn muốn nói gì trước khi ta đưa ngươi sang một thế giới khác?- Hắn nhếch mép một cái đầy khinh bỉ và đểu giả.

Miyoung bị trói bằng xích sắt ở giữa căn phòng. Cô bị hành hình dã man đã mấy hôm nay, máu đã chảy ướt đẫm bộ váy cô đang mặc.

-Tôi....t....ôi....không có, ....không phải ....quái vật....- Cô nói gần như đã kiệt sức.

Nhưng hình như gã kia không để tâm đến những lời cô nói.

-Tạm biệt, à không vĩnh biệt!-Nói rồi hắn cười thật lớn vang đi trong màn đêm u ám.

-Tôi không có...-Miyoung cố gắng hét lớn hơn.

-Ngươi là quái vật, ngươi là dị nhân và ta có nhiệm vụ đưa ngươi đến nơi ngươi cần đến!!!!

Miyoung cố sức vùng vẫy để thoát khỏi những sợi xích. Bỗng dưng mắt cô đỏ chói lên- con ác quỷ trong cô đang sống dậy- cô thét lên bằng giọng chói tai.

-Phải ta là quái vật. Ta là quái vật!!!!- Cô cười ré lên như một con thú hoang điên cuồng.

-Ngươi... ngươi...

Một luồng sáng màu hồng phát ra từ người cô. Sức mạnh của vừa đc đánh thức.

-Ta sẽ trở lại, NHẤT ĐỊNH SẼ TRỞ LẠI!!!!!!!!!!!!!!!

Ngay khắc cô nói xong, ánh sáng phụt tắt, cô đã biến mất. Bóng tối lại bao trùm tất cả, chỉ còn người đàn ông nọ ngồi đó như cái xác không hồn.

Hai thế giới sinh ly tử biệt - [TAENY - SE]Where stories live. Discover now