Namjoon đang nằm ngay ngắn trên giường chuẩn bị chìm vào giấc ngủ sau một đêm concert mệt mỏi nhưng vẫn rất vui và đáng nhớ. Chợt bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Namjoon đi mở cửa và bên ngoài là Jimin đang ôm lấy cục bông Chimmy vàng choé bên người.
- Namjoon hyung, hôm nay em ở đây với anh được không?
- Được chứ, em mau vào đây đi!
Jimin dường như chỉ đợi có thế, 'nae' một tiếng rõ to rồi nhào lên chiếc giường êm ái, cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp của Namjoon khiến anh phì cười.
"Jiminie babo"
Namjoon đóng cửa rồi tiến lại gần giường, chui tọt vào trong chăn rồi ôm cục bông kia vào lòng, xoa xoa mái đầu nhỏ của em.
- Sao thế? Em ngủ không được à?
- Không phải, chỉ là muốn được ở cùng anh thôi.
- Vậy em mau ngủ đi!
- Namjoon hyung! – Jimin rúc người vào sâu trong lòng Namjoon nũng nịu.
- Có gì muốn nói thì mau nói đi!
- Sao hôm nay anh né em vậy? — Jimin mặt buồn bã hỏi.
- Lúc nào cơ? — Namjoon khẽ xoa xoa tấm lưng cậu hỏi nhỏ.
- Cuối buổi concert ấy, anh đã né không cho em nhéo má anh!
- Là chuyện đó sao? Em cứ ngắc mãi hỏng hai má của anh thì sao?
- Nhưng em thích!
- Hỏng rồi sau này sẽ không có mà nhéo nữa đâu!
- Em thích mà, làm vậy để đánh dấu chủ quyền thôi. Mọi thứ của anh phải là của em. — Jimin rướn người lên nhìn vào mắt Namjoon. — Sáng nay em thấy có nhiều cô gái đã nhìn anh lắm đấy, không thích đâu.
- Được rồi. Từ sau sẽ để Jimin của anh nhéo thoải mái nhé! Hỏng cũng được! Nhéo đến khi em chán thì thôi. Được rồi chứ?
- Nae... — Jimin ngại ngùng gật nhẹ đầu, và Namjoon thì không bao giờ có thể cưỡng lại được sự đáng yêu đó. Nhất là khi Mèo nhỏ của anh đang ngại ngùng thế này.
- Vậy giờ mau đi ngủ thôi! Trễ rồi đấy!
Jimin xấu hổ nên cứ vùi mặt vào người anh. Namjoon nhẹ nhàng kéo Jimin ôm vào lòng, hôn lấy hôn để lên mặt cậu, rồi xoa xoa lưng để giúp cậu dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Mai còn có lịch trình nên cả hai cần phải nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị. Đợi đến khi Mèo nhỏ trong lòng đã chìm vào giấc ngủ, Namjoon mới khẽ khép đôi mắt nặng trĩu lại.
"Má này là của em, lúm đồng tiền này cũng là của em. Mọi thứ của anh đều là của em. Của em hết rồi, nên em phải ở bên cạnh anh mãi đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《MiniMoni》 Je T'aime...
Fanfiction"Je T'aime. I love you. Tiamo. 사랑해. Anh yêu em,... Thế giới này có nhiều cách để nói rằng anh yêu em. Nhưng em thì chỉ có một trên cõi đời này. Thế nên, nói với em bao nhiêu câu yêu thương cũng chẳng bao giờ là đủ đối với anh." __ Writen by rmjmie. ...