8~♡

4 1 0
                                    


Eylaih's POV

*at the mansyon*

"Hi baby!!! Nakapili ka na ba ng damit na susuotin mo???" Salubong agad saken ni mom.

"Yes mom! Ang cute nga ehhh nga pala nandito Mayen tutulungan nya daw ako mag ayos hehehe"

"Hi tita!!!! Na miss ko po kayo!!!" At nag yakapan sila ni mom ganyan sila lagi close na den sila kasi nga childhood bestfriend ko tong si Mayen parang anak naden yung turing sa kanya ni mom.

"Baby patingin nga ng damit na susuotin mo..." sabi ni mom.

"Eto po ohhh" kinuha ko yung damit sa loob ng paper bag at binigay ko kay mom.

"Awww ang cute naman nito!! Bagay sa baby ko toh!!! Lahat naman ata bagay kay baby Eylaih ko eh" sows! Nambola pa si mom hahahahaha

"Lets go to Eylaih's room na tita ayusan na po naten si Eylaih hahaha ako po sa hair kayo na po bahala sa iba" sabi ni Mayen kay Mom

"O sige Mayen.... tara na sa taas baby ayusan ka na namin hihihihi" saya saya nanaman nila hahahaha.

*at my room*

Si mama ang pumili sa shoes ko... kulay silver sya hahahaha ang kyut!! Si Mayen naman inayos yung buhok ko hahaha kyut den parang messy bun yung style hehehe

"Salamat sa inyo!!!" Niyakap ko sila hehehe sweet talaga.

"Sige na!!! 5:10 pm na! Pahatid ka nalang sa driver! Alam naman na yung address.."

"Sige po bye mom! Bye Mayen!! Ingat kayu dito muaaah!!" Dali dali na akong pumasok sa kotse namen

*pag dating sa mansyon ni Mark*

'Woaaaah malaki din pala yung mansyon nila pero mas malaki ata yung amin hahahaha'

Meron silang 10 guard na nakabantay sa gate palang tapos automatic na nagbubukas yung gate nila...

Nang makapasok na ako sa mismong harap ng mansyon ay Pinagbuksan ako ni kuya bald ng pinto para makababa ako ng maayos...

Naglakad lang ako kaunti at saka nakarating sa harap ng pintuan ng mansyon nila....kusa namang bumukas yung pintuan nila at kasabay nun ay nakita ko si Mark nakatayo nagaabang sakin... g-grabe ang gwapo nya.... palagi naman ehhh....

"Welcome to our mansyon Eylaih....you look so beautiful..." bati nya saken.

"A-ahh s-salamat hehehe ang gwapo mo naman hahaha palagi naman ehhh.." nahihiyang sabi ko sa kanya...

"Pasok ka nandun na si dad sa dining area hinintay ka nalang namin.."

Omaygad kinakabahan talaga ako.... kahit naka aircon pa dito pinagpapawisan ako sa kaba.. late ba ako??? 5:45 pm palang naman ahhhh b-baka galit sakin yung dad ni M-mark

"Hahahahaha ang kyut mo hahaha kinakabahan ka ba??" Tanong nya.

"Hehehehehe o-oo eh.. kinakabahan ako hahaha hindi pa naman ako late diba??" Kinakabahan talaga ako...

"Hindi ka late hahaha sakto ka nga lang eh hahahaha wag kang kabahan nandito naman ako ehhh" sa sinabi nyang yun buti medyo kumalma ako..

Pumasok na kami sa dining area at nakita ko dun ang dad nya... nilapitan ko at saka nagmano..

"G-good evening p-po sir..." nu bayan!! Bat ka ba nauutal Eylaih!!! Aisssh!!

"Aba magalang ka pala hahahaha mukhang kinakabahan ka iha ahhh? Hahaha naku wag ka mag alala hindi ako nangangain ng tao hahahaha sige na iha maupo ka" sabi ng dad ni Mark

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BRING THE OLD HER BACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon