Vì Đã Quyết Tâm

248 11 2
                                    

Sau khi bản thân JungKook nghe những lời nói thật sự bất ngờ của các anh thì cậu vẫn còn thẫn thờ ra,thật ra là cậu có chút đỏ mặt vì xấu hổ và tim hơi đập nhanh.Được người ta tuyên bố theo đuổi ngay trước bàn dân thiên hạ mà ai chẳng ngại.Dù sao chăng nữa,cậu vẫn là trai thẳng nên sẽ không dính líu gì đến vấn đề kia.Mặc dù chơi với mấy anh chị của cậu nhưng bản thân vẫn có tình cảm với con gái.Ước nguyện của cậu là sẽ cưới một chị xinh thật xinh và đẻ ra những đứa con thật đáng yêu.Thấy JungKook còn đang lơ đễnh,Jennie huých vai cậu một cái thật mạnh vào,làm cậu đau nhăn mặt,lấy tay xoa xoa cái vai đáng thương kia.Biết lý do nãy giờ cậu không chú ý,Rose lên tiếng:

-JungKook,em hãy quên hết những lời nhảm nhí của mấy tên kia đi.Họ có bạn gái rồi,chỉ muốn đùa giỡn với em thôi.

Rose vùa dứt lời,khuôn mặt của cậu thất thần chốc lát,đôi môi cười nhạt tỏ vẻ khinh thường.Chỉ là một lũ thích lừa tình người khác.Dơ bẩn,nhận thấy điều cậu đang nghĩ trong đầu.Lisa liếc mắt lạnh lùng rồi môi quyến rũ cười ma mị.Phải làm mọi cách để em của cô tránh xa mấy tên chết tiệt kia nếu không sẽ có chuyện không hay.Và bất ngờ thay,bảy người còn lại cũng đều suy nghĩ như cô.Ánh mắt toàn bộ đều khẽ liếc nhìn JungKook với vẻ lo lắng.

Cả 9 người bước đi khoan thai trên hành lang đẹp đẽ và sang trọng của trường,khẽ dừng lại trước cảnh cửa màu nâu sẫm giản dị và mộc mạc.BamBam nhanh tay đẩy cánh cửa nặng nề đi vào căn phòng có vẻ bí ẩn và ấm áp kia.Một thân ảnh già cỗi đang yên vị trên ghê hiệu trưởng.Mặt ông uy nghiêm nhưng mang một vẻ dễ gần và hiền hậu.Thấy các cậu,đôi môi run rẩy mỉm cười hiền hòa,giọng nói khàn khàn của người già vang lên:

-Các em đã đến rồi đấy Em trai đây là Jeon JungKook nhỉ.
JungKook lơ đễnh nhìn vị hiệu trưởng hiền hòa kia,đôi môi xinh đẹp mỉm cười lễ phép nhẹ nhàng gật đầu nhỏ xinh.
_Thầy ơi,vậy Kookie có được học chung với lớp tụi em không vậy?
Jisoo nhỉ nhảnh hỏi thầy bằng một gương mặt hết sức đáng yêu làm cho Jennie say đắm vào đó,ánh mắt ôn nhu nhìn người thương của mình trìu mến mênh mông tựa vũ trụ.Mà đối với mấy người kia cảnh tượng ấy thật là chướng mắt,vị hiệu trưởng thì ôn nhu nhìn bọn trẻ đáng yêu kia,giọng trầm ấm nhẹ nhàng đáp
_Có,JungKook con sẽ học lớp 12A nhé.Thành tích bên Ý của con rất đáng tuyên dương,cứ phát huy nhé con.
Nói rồi vị hiệu trưởng cười cười lấy tay xoa đầu cậu,mà thật ra cậu cũng rất thích vị hiệu trưởng này.Ôn nhu như chính người ông đã quá cố của mình,lòng thêm hảo cảm.Một lúc sau,mọi người tạm biệt thấy hiệu trưởng rồi đi đến lớp của mình.
Lớp của cậu nhìn bề ngoài rất đẹp,đây là lớp dành cho những học sinh ưu tứu của trường,tất nhiên các anh cũng học ở đây.Mấy người kia vô lớp trước để cậu cho cô giáo của mình dẫn vào.Giáo viên chủ nhiệm của cậu là một cô gái trẻ và rất xinh,làm cậu nhìn ngắm mãi.Thấy JungKook đang ngẩn ngơ nhìn mình,JungYeon mỉm cười xinh đẹp trong lòng thầm nghĩ em học sinh này thật xinh đẹp và khả ái,giống hình tượng tiểu mỹ thụ mà cô mơ ước.Nếu JungKook mà biết cái con người mà cậu cho là đáng yêu nghĩ như vậy thì thật sự cậu sẽ tăng xông mà chết mất.
JunhYeon và cậu bước vào lớp học kia,cô đi vô chỗ ngồi của mình mỉm cười tươi rói nhìn các học sinh của mình,JungKook bước lên bục giảng sạch sẽ,khuôn mặt tỏa ra ánh mặt trời làm cho các học sinh lòng thêm thích.
_Các em,hôm nay chúng ta sẽ đón thêm một thành viên mới,hãy lắng nghe bạn ấy giới thiệu.
JungKook cười tươi lộ hai răng thỏ đáng yêu,đôi mắt lấp lánh đầy xinh đẹp làm cho các anh ngẩn người.Lòng vui mừng vị mục tiêu học chung với mình,tâm trí nảy lên những suy nghĩ xấu xa.
_Xin chào các bạn,mình tên là Jeon JungKook,học sinh mới của lớp.Mong giúp đỡ.
Dứt lời,bên dưới nổi lên tràng vô tay rõ to,đến khi cô giáo tức giận đập bàn kêu im thì lớp mới thôi bàn tán.
_Kook à,em ngồi kế bạn NamJoon đi nhé,là bàn thứ 5 dãy 4 đấy.
JungKook nghe cô chỉ chỗ ngồi thì gật đầu đi xuống chỗ ngồi,vừa định làm quen bạn cùng bàn thì nhìn lại khuôn mặt yêu nghiệt của NamJoon thì tắt ngúm suy nghĩ ấy,khuôn mặt lộ rõ chán ghét và phiền muộn,lại càng thêm khi vô tình nhìn thấy các anh đang cười với mình.Đúng là xui xẻo hết mức mà,tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa.JungKook hung hăng liếc mắt nhìn các anh lạnh lùng,mà cư nhiên sáu người kia lại làm lơ cho qua.
Ngồi xuống chỗ của mình,cậu liên tục đề phòng NamJoon kế bên làm anh một phen đau đầu,mấy người kia cũng vậy.Đanh đá như vậy thì làm sao mà khiến cậu yêu thích bọn họ cơ chứ,cả sáu người suy nghĩ cùng một lúc mà nhìn nhau ngán ngẩm.Còn cậu thì vô tư úp mặt xuống bàn mà đánh một giấc ngon lành,chẳng thèm để ý những người mà cậu cho là cục nợ kia.Còn về phần bạn cậu,hình như họ đã ném câun sang một bên rồi,ai cũng đang hạnh phúc bên tình yêu to bự của mình cả.Để laị cậu cô đơn mà ngủ.
Sáu người kia không hẹn mà nhìn thẳng về phía cậu tăm tắp,môi đẹp nhếch lên quỷ dị,thầm nghĩ
"Những gì mà bọn tôi muốn đều phải đạt được,chỉ cần có quyết tâm là sẽ êm xuôi thôi,hãy đợi thêm chút thời gian nữa đi JungKook à."

Allkook : Kẻ thay thếWhere stories live. Discover now