Chương 16 - 30

404 22 0
                                    

☆, 016 ô thần

016 mặt dày

Rốt cuộc có có thể ở Giả tổng trước mặt biểu hiện cơ hội, Vệ Tư Ngôn sao có thể bỏ qua.

"Đi, chúng ta bơi lội đi." Nàng bàn tay vung lên, nắm Giả Dương tay liền hướng bơi lội quán xuất phát, đi đường đều mang phong, Giả Dương cũng cao hứng nhảy nhót, hai cái sừng dê biện theo nàng động tác đong đưa.

Giả tổng ở phía sau nhìn hai cái vui sướng bóng dáng, tâm tình cũng bị kéo lên, theo đi lên.

Bơi lội cần thiết có áo tắm.

Vệ Tư Ngôn trực tiếp mua hai bộ đại một bộ tiểu nhân, còn cấp Giả Dương tiểu bằng hữu mua một cái phao bơi.

"Vịt con." Giả Dương chỉ vào nàng trong khuỷu tay phao bơi cao hứng nói.

"Cấp, ngươi." Vệ Tư Ngôn đưa cho nàng.

"Cảm ơn tiểu ca ca!" Giả Dương cho nàng một nụ cười rạng rỡ, ôm vịt con phao bơi không buông tay.

"Ngươi áo tắm." Vệ Tư Ngôn đem trong tay mang theo ren màu đen áo tắm cấp Giả Cẩm, đáy mắt xẹt qua một tia giảo hoạt.

Giả Cẩm nhìn trong tay áo tắm, chân mày cau lại, ngay sau đó nàng ánh mắt nhìn đến trong tay đối phương màu đỏ áo tắm, tức khắc đánh mất cùng đối phương đổi ý tưởng, xoay người tiến vào thay quần áo thất.

Vì làm Giả tổng mặc vào màu đen ren áo tắm, Vệ Tư Ngôn chính là bất cứ giá nào, cầm kiện diễm lệ áo tắm, này sẽ xem đối phương phản ứng, nàng này ' bất cứ giá nào ' đáng giá.

Nhưng mà đương nàng ăn mặc màu đỏ áo tắm ra tới, cùng Giả tổng song song đứng ở trước gương, liền biết chính mình thất sách.

Nàng cho rằng cái này áo tắm thực bảo thủ, nhưng không nghĩ tới phía sau lưng lộ ra một tảng lớn.

Ngay sau đó nàng ánh mắt dừng ở Giả tổng trên người, ngực ' trước màu đen ren, tăng thêm một tia gợi cảm, hơn nữa phát dục tốt ngực, làm nàng không tự giác nuốt hạ nước miếng.

"Tiểu ca ca, ngươi nước miếng đều phải ra tới." Giả Dương ăn mặc tiểu hoàng vịt liền thể vịnh váy, ôm tiểu hoàng vịt vịnh vòng chỉ vào Vệ Tư Ngôn nói.

Vệ Tư Ngôn kinh hoảng thất thố vuốt chính mình khóe miệng, như đúc làm, tức khắc quẫn liền phải đánh tiểu gia hỏa mông.

Giả Dương thanh âm vang giòn phá lên cười.

"Ngươi cái này tiểu nghịch ngợm trứng!" Vệ Tư Ngôn gãi nàng ngứa, tiểu gia hỏa biên cười biên ra bên ngoài chạy.

Giả Cẩm cúi đầu nhìn mắt lộ ra một chút ngực áo tắm, mày nhăn lại, ngay sau đó nghĩ đến Vệ Tư Ngôn phía sau lưng lộ ra một khối to, nàng mày nhăn càng khẩn.

Bởi vì muốn dạy hai người bơi lội, cho nên các nàng đi chính là nước cạn khu, nơi này người rất ít, đều là nữ nhân, Giả Cẩm mạc danh nhẹ nhàng thở ra.

"Ha ha ha, tiểu ca ca, tới đẩy đẩy ta." Giả Dương ghé vào phao bơi vui vẻ cười, mà nàng này tiếng cười hấp dẫn chung quanh một vòng người ánh mắt, đương nhiên, đại bộ phận ánh mắt đều dừng ở Vệ Tư Ngôn...... Trên tóc.

Tổng tài là ta ngồi cùng bàn GL[ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ