Chương 1 ta con mồi là cái tổng tài
Chạng vạng phong đem một trận thơm ngọt hơi thở đưa đến bên người, ta trừu trừu cái mũi, không khỏi dừng lại bước chân.
Đó là đồ ăn hơi thở.
Cũng không dày đặc hương vị như là nhà ta dưới lầu bánh kem trong tiệm mới ra lò bơ mộ tư, ngọt nị đến dụ nhân phạm tội, giống như một chút tinh hỏa lọt vào xăng thùng, thành công mà dẫn đốt ta cả người xao động bất an tế bào.
Ta ấn cũng không hư không dạ dày bộ, nuốt nuốt nước miếng, đột nhiên cảm thấy có điểm đói. So sánh với dưới, tối hôm qua ăn luôn cái kia tiểu thí hài thi rớt lúc sau bị cha mẹ lão sư hành hung một đốn mộng quả thực nhạt nhẽo đến một chút hương vị đều không có.
Thơm quá.
Thật sâu khắc ở huyết mạch bên trong bản năng bắt đầu không ngừng hướng ta truyền lại tin tức: Tìm được tản mát ra cái này hơi thở người, sau đó ăn luôn hắn.
"Uy, Lâm Tự Thanh, ngươi rốt cuộc nghe không nghe thấy ta nói chuyện a." Điện thoại kia đầu đối phương thanh âm mang theo chút bất mãn, "Có đi hay là không, cho ta cái chuẩn âm."
"Không đi," ta phục hồi tinh thần lại, nâng lên mắt, tầm mắt theo hương vị truyền đến phương hướng hướng về phía trước trôi đi: "Ngươi là không phát hiện, năm trước đại hội thời điểm Bách Vũ Y hận không thể đương trường đem trứng sản ở ta trên người ánh mắt, lần này nói cái gì ta cũng không thế ngươi đi."
"Đừng a, ngươi cũng biết sư phó ta gần nhất thật sự là đi không khai, nói nữa, có ta che chở, ngươi có thể xảy ra chuyện gì?" Đối phương chưa từ bỏ ý định mà tiếp tục khuyên bảo.
"Không thành, chuyện này không đến thương lượng." Ta ở chết không buông khẩu kiên định lập trường đồng thời ngưng thần phân tích mùi hương trung bao hàm tin tức. Tám tầng...... Không, là bảy tầng, tỏa định hương vị truyền ra cửa sổ, ta đẩy ra kia hộ nhân gia biển số nhà hào, ở trong lòng mặc niệm hai lần.
Tại đây trong lúc, điện thoại kia đầu người bám riết không tha mà lải nhải tới lải nhải đi thử đồ năn nỉ ỉ ôi bức ta đi vào khuôn khổ, ta sách một tiếng, đề cao giọng: "Đều nói không đi! Không —— đi ——"
"Ngọa tào kiểm tra phòng tới ta trước quải!"
Ta còn không có đem khí rải xong, điện thoại liền "Đô" một tiếng, bị không chút do dự cắt đứt.
"Dựa." Ta nhìn màn hình di động mắng ra tiếng, lại cắn răng bổ câu: "Ngươi nãi nãi cái chân nhi."
Quanh quẩn không tiêu tan đồ ăn hơi thở xen lẫn trong ô tô khói xe cùng các loại đồ ăn hương vị trung pha tạp rất nhiều, nhưng vẫn là như vậy lệnh người điên cuồng. Ta đem điện thoại thuận tay nhét vào túi tiền, thật sâu mà hít vào một hơi, sau đó bị không biết từ nhà ai bay tới hỏa bạo ớt cay vị sặc mà không được ho khan.
Ta xoa cái mũi, sặc đến nước mắt đều ra tới, nghĩ thầm đây là ai nhân khẩu vị như vậy trọng tố cái cơm đều phải tai họa một phương khí hậu. Lúc này một cổ lạnh lẽo theo cột sống lặng yên mà thượng, ta đột nhiên hướng bên cạnh một bên thân, từ phía sau đánh úp lại bóng rổ xoát mà xoa ta lỗ tai bay qua đi.
YOU ARE READING
[Chủ công - Hoàn] Đương dự trữ lương biến thành lão bà của ta
General FictionTác giả: Cuồng Chử https://wikidich.com/truyen/duong-du-tru-luong-bien-thanh-lao-ba-cua-WucJ5ju262sdm_b6 Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Cổ xuyên kim , Chủ công , Hào môn thế gia , Linh dị t...