"Không có." Liêu Trì cố nén cười kéo ra ghế phụ môn, ngồi vào đi, ta từ bên kia tiến vào bên trong xe, vặn ra chìa khóa, hệ thượng đai an toàn: "Xem ra ta về sau đến một lần nữa nhận thức một chút ngươi, mệt phía trước còn tưởng rằng ngươi là cái người đứng đắn."
"Ta chính là thực đứng đắn a, ngươi xem, phát giác thích thượng ngươi lúc sau, ta liền rốt cuộc không đi bên ngoài đi tìm người." Liêu Trì thả lỏng dựa vào ở lưng ghế thượng, hơi hơi nghiêng đầu nhìn ta: "Mạnh Tần Lương kêu ta thật nhiều thứ, ta đều không chút do dự cự tuyệt."
Liêu Trì lời này ta là tin, ta phía trước vì thủ thực âm thầm quan sát hắn đến có nửa năm, chưa từng gặp qua hắn đi ra ngoài lãng quá: "Cũng mệt ngươi nhẫn được."
Thiết thân thể hội quá □□ mỹ diệu lúc sau, ta biết khôi phục thanh tâm quả dục có bao nhiêu khó. Liêu Trì khẽ cười một tiếng, vươn tay lại đây sờ ta đùi: "Tuổi lớn, không giống các ngươi như vậy có sức sống, nhịn một chút liền đi qua."
Hắn tay vẫn luôn hoạt đến ta phần bên trong đùi, ở chân. Căn nhất mẫn cảm khu vực qua lại vuốt ve, sờ đến ta tâm thần nhộn nhạo. Ta ho nhẹ một tiếng, đem chân kẹp lên tới, nói: "Lái xe đâu, đừng sờ loạn."
Liêu Trì tay bị kẹp ở ta hai. Chân. Chi gian, hắn bắt tay thong thả mà rút ra, cố ý cọ hạ phản ứng nơi đó, lười nhác nói: "Ta sờ chính mình lão bà, như thế nào có thể tính sờ loạn đâu."
"Quá phận." Ta ấn hạ nhộn nhạo tâm tư, chuyên tâm lái xe, Liêu Trì không lại trêu chọc ta, mấy phút đồng hồ an tĩnh qua đi, hắn đột nhiên nói: "Hướng ngươi chọn lựa minh ngày đó, ta cho rằng ngươi sẽ không đáp ứng."
"A?" Ta sửng sốt: "Vậy ngươi lúc ấy còn từng bước ép sát?!"
"Ta chính là muốn nhìn ngươi một chút rốt cuộc đối ta là cái gì cảm giác." Liêu Trì bất đắc dĩ: "Ai biết ngươi thế nhưng đáp ứng rồi đâu."
Ta vô lực phun tào, trầm mặc trong chốc lát, buồn bã nói: "Ta êm đẹp một cái thẳng nam, cứ như vậy thua tại ngươi cái cáo già trong tay."
"Ngươi đây là song hoặc là thâm quầy." Liêu Trì sửa đúng ta: "Chân chính thẳng nam liền tính đánh chết cũng sẽ không thích nam nhân."
Ta hoa một đoạn thời gian đi tiêu hóa Liêu Trì trần thuật có lẽ là sự thật phán đoán: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói bởi vì người kia là ngươi cho nên mới sẽ thích."
"Chỉ ái ngươi một người tính luyến?" Liêu Trì khẽ cười một tiếng, "Đều lớn như vậy người, như thế nào còn tin tưởng những cái đó lời hay."
"Hảo đi hảo đi ngươi nói rất đúng. Kỳ thật ta lúc ấy còn không có giống hiện tại như vậy thích ngươi, chủ yếu là xem ngươi chịu thương, ta lại cự tuyệt ngươi nói vậy quá thảm." Dừng một chút, ta tiếp tục nói: "Ai biết vừa mới mới vừa chỗ một tháng liền hảo thành như vậy?"
"Đúng vậy, mới một tháng." Liêu Trì gật đầu, không cấm cảm thán: "Ta luôn là cảm thấy đã có rất thời gian dài."
"Chúng ta này phát triển tốc độ có phải hay không có điểm quá nhanh? Ở bên nhau vừa mới mới vừa một vòng liền lăn. Trên giường đi."
YOU ARE READING
[Chủ công - Hoàn] Đương dự trữ lương biến thành lão bà của ta
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Cuồng Chử https://wikidich.com/truyen/duong-du-tru-luong-bien-thanh-lao-ba-cua-WucJ5ju262sdm_b6 Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Cổ xuyên kim , Chủ công , Hào môn thế gia , Linh dị t...