High School Days - "The Beginning"

12 0 0
                                    

July 1st. 2013

It was a hot day, napakainit at Nakapag enroll na ang lahat at magkasama ang identical twins na sina Mei at Faith.

May kumakatok sa pinto nila Mei.

Nung sumilip siya walang tao, patuloy pa rin yung pagkatok sa kanilang pinto. nung 3 beses na niya sinilip nandun si Faith.

Mei: (pinapasok si Faith at dinala sa living room) Oh anong ginagawa mo dito?

Faith: Bakit ayaw mo bang nandito ako? uwi na nga ako!

Mei: Di nagulat lang ako. Akala ko ba pupunta kayo nila tita Joy kila lola?

Faith: Hindi ako sumama, Sabi ko dito muna ako sa inyo nila Tita Lourdes.

Mei: Bakit naman hindi ka sumama?

Faith: Ano pa ba? Syempre para makapag bonding naman tayo. (Sabay Yakap) Grabe ang bango mo.. Teka may lumaki sayo. (Sabay dakot sa Boobs ni Mei.)

Mei: Ahh!! Ano ba?

Faith: Lumaki ahh. Ano ginagawa mo? (Pinaglalaruan boobs ni Mei)

Mei: Gago! Haha Umayos ka nga.

Faith: Grabe! namiss kita!

Mei: Haha parang kahapon lang magka skype tayo ah

Faith: Asan nga pala si Tita Lourdes?

Mei: Ahh Nasa shop. andun may bago siyang design ng Doll.

Faith: Ahh.. Nandun pa ba yung kamukha mong manika? Yung creepy tignan dahil sobrang kamukha mo?

Mei: Anong ako lang. Kamukha mo rin kaya yun.

Faith: Haha Gumagawa pa pala siya ng mga manika, Tara bisita tayo sa kanila.

Mei: Tara. Wait lang bihis lang ako.

Faith: sige dalian mo ah! ☺

(Pagkatapos ni Mei magbihis ay agad na sila umalis sa apartment na tinitirhan nila Mei at dumeretso sila sa Shop ng tita nila)

Faith: Wow grabe ang galing talaga ni Tita gumawa ng mga Ball Jointed Dolls. Ang creepy ng mga manikang to. Buti di ka matatakot magisa pumunta dito Mei.

Mei: Sanayan lang.

Tita Lourdes : Oh Fauth napadalaw ka. Sila ate? Kasama mo ba?

Faith: Hindi po eh. Ako lang po magisa. Pupunta po sila kila lola eh kaya nagpaiwan nalang po ako dito.

Tita Lourdes : Ahh sige. Mei paghandaan mo si Faith.

Mei: Opo Ma. Tara Faith dun tayo.

-----------------

(Pagka uwi nila. Maliligo na si Mei bago matulog)

Mei: Faith lagay mo nalng yang gamit mo sa kama. Mamaya nalang natin yan ayusin pagkatapos natin maligo.

Faith: Sige sabay na tayo!

Mei: Hah?!

Faith: Sabay na tayo Maligo. Ang tagal na natin hindi nagsabay maligo. hilurin mo likod ko ahh

Mei: Sige

(Habang nasa bathtub)

Faith: Oy! Magkaklase pala tayo ah. Ano section natin? IV - 1B?

Mei: Oo nga eh.

Faith: May hot kaya tayong kaklase?

Mei: Di ko alam

Faith: Uy may pogi daw na transferee ah.

Mei: Oh? ano naman pangalan niya?

Faith: Interested? Ayy nako nagka bf ka ma ba Mei ha?

Mei: Hindi pa. Bakit ikaw? Marami ka nang naging boyfriend siguro sa school mo dati no.

Faith: 1 lang no.

Mei: Oh?? Sino naman. Di ka nag kwekwento ah. Gwapo ba? Nagka first kiss ka na?

Faith: (Tango)

Mei: OMG! Don't tell me nagawa niyo na...

Faith: Ano ka ba. Haha pero ikaw faith wala ka pa ba?

(Sabay hawak sa boobs ni Mei)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

High School DaysWhere stories live. Discover now