Me - My birthday

5 0 0
                                    













Hôm nay là sinh nhật tôi, nhưng có ai biết được. Ở nhà gia đình gặp nhau thì làm ngơ hoặc tránh chủ đề. Lên lớp bạn bè xa lánh như thứ dơ bẩn.

((((( Thật ra tôi tự hạ nhục bản thân mình đấy, không làm thì như thế nào biết được bộ mặt thật của tụi nó. Nhưng không sao, vì tất cả đều trở thành thói quen của tôi rồi:) một con người giả tạo, yếu mềm, con ngoan trò giỏi,... Tất cả đều là giả tạo. Chẳng ai biết được sự thật cả, và tôi tự đặt cho mình một cái tên... Trần Thanh Uyên. Có ai quan tâm ý nghĩa của chúng không. Là TTU... The Truth Untold. )))))

Chẳng ai chịu chơi chung cả, chỉ còn vỏn vẹn hai đứa bạn thân thôi. Nhưng tiếc thật, chúng nó khác lớp tôi rồi. Ngồi trong lớp với cái xác không hồn, bài học chẳng vào đâu, lơ là mọi thứ, đến bài kiểm tra Toán cũng bỏ không... Nhưng không sao đâu, chẳng ai quan tâm đến tôi cả, vậy phải tập trung làm gì,huh???

Giờ ra chơi, đám bạn được gọi là thân trong lớp tụ tập lại chổ tôi. Chỉ duy nhất một đứa biết được lí do tại sao 1 8 1 0 0 3 tôi lại khóc. Đơn giản thôi, đặt niềm tin vào một đứa rồi bị nó phản bội lại, ai không khóc, ai không buồn, ai không đau,... Nhưng tôi khóc là vì nhói trong lòng, mặc dù chẳng biết cả. 1 8 1 0 0 5, cậu ta bước đến chổ tôi, như mọi ngày, tôi hỏi xin sữa của cậu ấy, miễn cưỡng lắm mới đưa cho tôi. Nhưng hôm nay tôi chưa kịp mở miệng thì cậu ta đặt một lốc sữa trước mặt tôi.... Ngạc nhiên thật... Hôm nay là tự nguyện ư... Thật chứ... Tôi không nhìn nhầm chứ...

Begin conversation

"Gì vậy"

"Tặng quà sinh nhật bà đó"

"Sao biết sinh nhật tui mà tặng"

"Bạn bè mà... Phải biết chứ"

"Ủa vậy sao tui không biết sinh nhật mấy người"

"Tại bà không biết chứ sao"

"Chứ cũng có ai biết đâu"

"Kệ bà"

"Hừm,... Mà cũng cảm ơn nha"

"Ừ"

End conversation

Thực ngại a

Thực ra tui cũng thích ông đó, chỉ là ông không nhận ra thôi, ngốc ạ❤ Đừng vì tui mà chiếu cố y nữa, tui cũng là con người đó, cũng biết ghen đó... nhưng đành thôi, vì có ai tin tui thật lòng với ông đâu, nhỉ? Tự thương lấy bản thân ông đi, tui không phải bảo tiêu của ông đâu mà suốt ngày kè kè bên bảo vệ ông, mấy người là con trai chứ bộ, đâu phải bọn nào yếu đuối gì mà cứ bắt tui bảo vệ, như phụ nữ ấy. Dù sao thì cũng cố gắng học thật giỏi nha, công nghệ thông tin khó lắm đấy, đừng để những người như tui làm cản trở sự nghiệp sau này của ông. Ntt

Đoàn Thái Tuấn

























1 8 1 0 0 5
1 8 1 0 1 5
10 ngày để suy nghĩ

Life Of The Depression's Person       NHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ